Valentine, tặng quà gì cho 12 chòm sao

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 12, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 298)

    Bảo Bình:

    [​IMG]

    Bảo Bình tò mò và luôn thích trải nghiệm những cái mới. Nếu bạn tặng Bảo Bình một CD nhạc hấp dẫn hay đặt bàn tại nhà hàng cô ấy chưa từng đặt chân đến chắc chắn sẽ gây được ấn tượng với nàng rồi

    Song Ngư:

    [​IMG]

    Song Ngư luôn muốn biết bạn nghĩ gì về họ, yêu họ nhiều bao nhiêu. Có lẽ một bức thư tay tỏ tình kèm món quà lãng mạng cho ngày lễ tình nhân là ý tưởng tuyệt vời nhất đấy.

    Bạch Dương:

    [​IMG]

    Kim cương chắc chắn là một người bạn thân nhất của Bạch Dương. Nhưng nếu bạn không có đủ điều kiện, chỉ cần một chiếc vòng tay xinh xắn, quyến rũ cũng đủ làm Bạch Dương xao xuyến rồi.

    Kim Ngưu:

    [​IMG]

    Nắm tay và đưa Kim Ngưu đến một địa điểm bất ngờ với bữa ăn lãng mạn dưới ánh nến sẽ làm cô ấy vô cùng cảm động đấy nhé. Nếu bạn tinh ý, chắn chắn sẽ tìm được gợi ý từ những lần trò chuyện cùng nhau đấy.

    Song Tử:

    [​IMG]

    Một bức thư tình hay bài thơ xuất phát từ chính tấm lòng của bạn rất phù hợp vào ngày Valentine đấy. Ngoài ra, lời hứa cùng giúp nấu nướng bữa tối và dọn dẹp nhà cửa trong 1 tuần cũng sẽ được Song Tử đánh giá cao.

    Cự Giải:

    [​IMG]

    Cự Giải thích bạn thể hiện tình yêu của mình theo cách ngọt ngào và lãng mạn nhất có thể. Một tấm thiệp cùng lời tỏ tình và hoa hồng đỏ chắc chắn rất có ý nghĩa. Sau đấy, hãy cùng nhau thưởng thức bữa tối tại nhà hàng mà Cự Giải yêu thích nhé.

    Sư Tử:

    [​IMG]

    Sư Tử muốn nhận một món quà được bạn đầu tư kỹ lưỡng như chính tình cảm của bạn vậy. Các Sư Tử yêu thích vàng và đá quý nhưng nếu không xuất phát từ sự chân thành thì một đĩa CD nhạc và bó hoa mà họ yêu thích vẫn có giá trị hơn

    Xử Nữ:

    [​IMG]

    Xử Nữ thích tình yêu được thể hiện rõ ràng và nếu được tất cả mọi người biết đến thì càng tốt. Một lời hứa bằng nhẫn đôi có thể là ý tưởng tuyệt vời cho ngày Valentine đấy.

    Thiên Bình:

    [​IMG]

    Thiên Bình luôn gìn giữ kỷ niệm đẹp trong tình yêu, đôi khi cô ấy thích lôi chúng ra để "ngắm nghía" và hồi tưởng. Nếu điều gì có thể gây ấn tượng với Thiên Bình, đó chắc chắn là một bữa ăn tối lãng mạn cùng những lời mật ngọt của bạn rồi.

    Thiên Yết:

    [​IMG]

    Thiên Yết luôn có một sức hấp dẫn bí ẩn và luôn muốn mình là toàn bộ trung tâm sự chú ý của bạn. Có lẽ, kế hoạch nghỉ ngơi tại một không gian yên tĩnh và bí ẩn chỉ có hai người chắc chắn sẽ làm cô nàng thích thú.

    Nhân Mã:

    [​IMG]

    Nhân Mã đánh giá cao việc bạn dành thời gian và tâm huyết để làm điều gì đó đặc biệt cho cô ấy hơn là những món quà đắt tiền. Vì vậy, tự tay chuẩn bị bữa tối cùng tiếng nhạc du dương và ánh nến chắc chắn sẽ ý nghĩa hơn nhiều.

    Ma Kết:

    [​IMG]

    Người phụ nữ Ma Kết thích chàng trai gợi cảm và lãng mạn. Sau ngày làm việc mệt mỏi, nếu được người ấy " massage" toàn thân và tự tay chuẩn bị vài món ăn thì đấy sẽ là ngày Valentine đáng nhớ với Ma Kết đấy.


    Xem thêm chủ đề: cung xu nu, cung bach duong, cung bo cap, cung song ngu, kim nguu, cu giai, cung thien binh, cung su tu, cung ho cap, cung nhan ma, cung ma ket, cung bao binh, 12 chom sao, boi tinh yeu, boi tinh duyen, xem boi tinh yeu, xem boi, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, truyen ngan, phu nu, bao phu nu, the gioi phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Valentine, tặng quà gì cho 12 chòm sao

Share This Page