Chỉ quan hệ với vợ, sao cũng bị viêm nhiễm?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 11, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 326)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Tôi có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp tôi!

    Bài liên quan:

    Cứ "yêu" xong là viêm nhiễm vùng kín?

    Gặp họa vì "yêu" khi viêm nhiễm vùng kín

    Viêm nhiễm "cô bé" vì bạn trai "động chạm"

    Sợ viêm nhiễm vì anh hôn vùng kín?


    Tôi nm nay 27 tuổi. Tôi lấy vợ được 1 năm nay. Tôi đi làm xa nhà, 1 tháng mới về 1 lần. Tôi rất chung thủy, chỉ quan hệ với vợ, không hề lăng nhăng vậy mà gần đây tôi lại có biểu hiện viêm nhiễm cơ quan sinh dục. “Cậu bé” của tôi mẩn đỏ, nổi mụn li ti và ngứa ngáy. Tôi không hiểu vì sao mình lại vì như vậy. Tôi tin là không phải tại tôi, liệu có phải tại vợ tôi hay không? Mong chuyên mục giải đáp giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    Trả lời:

    Anh thân mến! Cảm ơn anh đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của anh, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì anh chia sẻ thì có lẽ anh bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này có hai khả năng: Một là do lây nhiễm qua quan hệ tình dục, hai là do vệ sinh không sạch sẽ. Trong trường hợp của anh, cần phải xem xét cả hai vấn đề.

    [​IMG]

    Tôi rất chung thủy, chỉ quan hệ với vợ, không hề lăng nhăng vậy mà gần đây tôi lại có biểu hiện viêm nhiễm cơ quan sinh dục. (Ảnh minh họa)

    Anh không quan hệ với ai, chỉ quan hệ với vợ thì cần phải xem vợ anh có bị viêm nhiễm hay không. Thực ra, chuyện phụ nữ viêm nhiễm vùng kín là điều rất thường gặp. Đôi khi do vệ sinh không sạch sẽ, thiếu khoa học cũng có thể gây nên bệnh. Lúc đó lại lây nhiễm cho anh. Ngoài ra, cũng có thể là do bản thân anh vệ sinh không đúng cách nên cũng gây ra tinh trạng không sạch sẽ và dễ bị viêm nhiễm.

    Lúc này cả hai vợ chồng cùng phải xem xét lại tình trạng của mình. Nếu cả hai vợ chồng cùng bị thì cần phải có cách chữa trị cho cả hai. Điều trước tiên là điều chỉnh việc vệ sinh hàng ngày. Rửa sạch sẽ ngày 2 lần, thay đồ lót thường xuyên, không mặc đồ lót quá chật. Trong thời gian chữa trị hai vợ chồng nên kiêng quan hệ tình dục hoặc nếu có thì nên sử dụng bao cao su.

    Sau một thời gian triệu chứng không được cải thiện, tốt nhất hai vợ chồng nên đi khám và có sự điều trị kịp thời, khoa học để dứt điểm tình trạng của mình.

    Chúc anh mạnh khỏe!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: viem nhiem co quan sinh duc, quan he tinh duc, bao cao su, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chỉ quan hệ với vợ, sao cũng bị viêm nhiễm?

Share This Page