Smartphone giá hơn 2 triệu đồng của Asus bán tháng sau

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 11, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 368)

    Zenfone 4 cùng Zenfone 5 và 6 có mức giá tại thị trường Mỹ chỉ là 99, 149 và 199 USD tương đương 2,1 triệu đồng, 3,2 triệu đồng và 4,2 triệu đồng.

    [​IMG]

    Dòng ZenFone có giá rẻ và nhiều màu sắc để lựa chọn.


    Đại diện Asus Việt Nam mới đây đã xác nhận bộ ba smartphone giá rẻ dòng ZenFone của hãng sẽ được bán tại thị trường trong nước vào cuối tháng sau. Tuy nhiên, thông tin chính thức về giá lại chưa được tiết lộ. ZenFone 4 màn hình 4 inch, ZenFone 5 màn hình 5 inch và ZenFone 6 màn hình 6 inch đều được ra mắt tại triển lãm CES 2014 hồi tháng 1 vừa qua và gây nhiều sự chú ý bởi giá bán khá rẻ trong khi cấu hình tốt và thiết kế khá.

    Tuy chưa được công bố chính thức nhưng giá bán tại Việt Nam có thể không khác nhiều so với thị trường quốc tế, giống như các sản phẩm trước đây của Asus. Lựa chọn nhiều màu sắc nhiều khả năng cũng được giữ nguyên so với tại Mỹ.

    Bộ ba điện thoại của Asus khá giống nhau về phong cách thiết kế, cùng sử dụng chip xử lý Intel và chỉ khác nhau nhiều về kích thước màn hình. Một tính năng nữa đặc biệt nữa là khả năng hỗ trợ 2 sim xuất hiện trên cả ba mẫu.

    Model rẻ nhất là ZenFone 4 có màn hình LCD 4 inch độ phân giải 800 x 480 pixel, chip Intel Atom hai nhân tốc độ 1,2 GHz, camera sau 5 megapixe, phía trước VGA, RAM 1 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

    [​IMG]

    ZenFone có đủ kích thước màn hình từ 4 đến 6 inch.


    Phiên bản màn hình lớn hơn là ZenFone 5 có màn hình 5 inch độ phân giải HD, hỗ trợ cảm ứng bút và găng tay, chip Atom Z2580 hai nhân tốc độ 2 GHz, RAM 1 GB, pin 2.050 mAh và hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Camera phía sau độ phân giải 8 megapixel, phía trước 2 megapixel.

    Model màn hình lớn nhất là ZenFone 6 với màn hình 6 inch cũng độ phân giải chuẩn HD, hỗ trợ cảm ứng bút và găng tay, chip Atom Z2580 hai nhân tốc độ 2 GHz, RAM 2 GB, pin 3.230 mAh và hỗ trợ thẻ nhớ microSD, công nghệ âm thanh SonicMaster. Camera sau của máy độ phân giải 13 megapixel và phía trước là 2 megapixel.

    Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Smartphone giá hơn 2 triệu đồng của Asus bán tháng sau

Share This Page