Máy tính chơi game ASRock M8 giành giải Good Design Chicago 2013

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 11, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 333)

    (XHTT) Từ sự hợp tác với BMW Designwork USA, máy tính chơi game M8 của ASRock đã nhận được giải Good Design Chicago 2013. Đây là giải thưởng thiết kế có uy tín và lâu đời được tổ chức hàng năm bởi Bảo tàng Kiến trúc và Thiết kế Chicago Athenaeum hợp tác với Trung tâm Kiến trúc, Nghệ thuật, Thiết kế và Nghiên cứu đô thị châu Âu.


    Hơn 700 sản phẩm và thiết kế đồ họa mới từ 38 quốc gia đã được lựa chọn và ASRock M8 đã chiến thắng giải thưởng với thiết kế sáng tạo và hướng đến tương lai.

    [​IMG]

    Giải thưởng Good Design qui tụ những thiết kế từ nhiều lĩnh vực khác nhau, như điện tử, giao thông vận tải, hệ thống năng lượng và nhiều lĩnh vực khác. Tất cả những sản phẩm được trao giải thưởng đều được tạo ra với những tính năng độc đáo và tính ứng dụng xuất sắc. Những thương hiệu điện tử như Alessi, Samsung, Apple và Bosch đều đạt các giải thưởng Good Design Chicago 2013.

    ASRock M8 sở hữu lớp vỏ ngoài bằng nhôm, với các nam châm ẩn để giữ các bộ phận vỏ với nhau. Mặt trước là nút bấm điều khiển được thiết kế nhô lên với màn hình hiển thị “A-Command – Bộ điều hành” để người dùng có thể cài đặt cỗ máy chơi game cho riêng mình. Bên trong lớp vỏ là bo mạch chủ Z87-mini-ITX giúp tăng cường tính di động và hiệu quả về mặt không gian. Bộ khung có thể lắp bất kì ITX mini tiêu chuẩn giúp người dùng nâng cấp trong tương lai. M8 được bán như một hệ thống barebone để các game thủ có thể tuỳ ý chọn các linh kiện phù hợp với nhu cầu riêng, như bộ nhớ trong DDR3, card đồ họa chuẩn PCIe x 16, hơn nữa M8 còn sở hữu 6 cổng SATA3 dành cho việc lưu trữ.

    Cẩm La

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Máy tính chơi game ASRock M8 giành giải Good Design Chicago 2013

Share This Page