Lộ điểm AnTuTu của LG G Pro 2 trước giờ ra mắt

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 11, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 283)

    (XHTT) Chỉ còn vài ngày nữa, chúng ta sẽ được chứng kiến sự ra mắt chính thức của LG G Pro 2. Tuy nhiên, các thông số kỹ thuật của thiết bị mới đây bị rò rỉ qua AnTuTu database.


    Trước đó, sự tồn tại của thiết bị đã được xác nhận qua một vài hình ảnh thực tế, cho thấy thiết bị có hình dáng thiết kế giống với smartphone G2 nhưng có màn hình lớn hơn 6 inch. Ngoài ra, một nguồn tin còn tiết lộ, thiết bị sẽ được LG chính thức giới thiệu trong một sự kiện báo chí được tổ chức vào ngày 13/2 tới tại Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Giờ đây, dữ liệu từ AnTuTu cho biết, G Pro 2 sẽ có 2 phiên bản (phiên bản tại Hàn Quốc sẽ có tên mã là F350L/F350K, phiên bản quốc tế sẽ có tên mã là D837).

    [​IMG]

    Theo đó, LG G Pro 2 được xác nhận sẽ có một màn hình 6 inch độ phân giải full HD (1080pixel), sử dụng vi xử lý Snapdragon 800 (4 lõi Krait 400 xung nhịp 2.26GHz, đồ họa Adreno 330 và RAM 3GB). Phiên bản Android các bạn thấy trên hình ảnh là 4.4 KitKat. Thiết bị sẽ có máy ảnh sau 13MP, máy ảnh trước 2MP.

    LG G Pro được xem là là một "con bài chủ lực" của LG, hi vọng rằng thiết bị sẽ đạt được doanh số cao hơn người tiền nhiệm của nó.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lộ điểm AnTuTu của LG G Pro 2 trước giờ ra mắt

Share This Page