Tay dính "tinh binh" chạm vào vùng kín, có thai?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 11, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 286)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Có thai vì bạn trai xuất tinh lên bụng?

    Có thai vì bạn trai cho tay vào "cô bé"?

    a>

    Có thai dù gần gũi vẫn mặc quần áo?



    Em và bạn trai có gần gũi nhau cách đây vài hôm. Khi đó anh ấy có tiết một ít chất nhờn vào dính vào tay anh ấy.Khoảng 3 – 4 phút thì tay anh ấy chạm vào “cô bé” của em. Em đang rất lo lắng sợ rằng em có thai. Em có nên uống thuốc tránh thai khẩn cấp hay không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Khả năng mang thai của em là không thể xảy ra mặc dù các em đã có sự gần gũi, thân mật. Khi bạn trai em xuất tinh và chạm vào tay vào nhưng tới 3 – 4 phút sau mới tiếp xúc với “cô bé”của em. Đó là một khoảng thời gian đủ để vô hiệu hóa những chú “tinh bình”.

    [​IMG]

    Với khoảng thời gian 3 – 4 phút bạn trai em mới tiếp xúc với vùng kín thì những chú tinh binh không còn “sống sót” nữa và khả năng mang thai là điều không thể xảy ra nếu như các em chắc chắn không có sự gần gũi nào khác. (Ảnh minh họa)

    Tinh trùng sau khi ra môi trường không khí sẽ chỉ tồn tại được cùng lắm là vài chục giây. Với khoảng thời gian 3 – 4 phút bạn trai em mới tiếp xúc với vùng kín thì những chú tinh binh không còn “sống sót” nữa và khả năng mang thai là điều không thể xảy ra nếu như các em chắc chắn không có sự gần gũi nào khác. Như vậy em cũng không cần phải uống thuốc tránh thai khẩn cấp.

    Tuy nhiên lần sau các em cũng cần lưu ý và cẩn thận hơn khi gần gũi để tránh những tình huống đáng tiếc, nguy hiểm xảy ra.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai, gan gui, tinh binh, tinh trung, quan he tinh duc, uong thuoc tranh thai, thuoc tranh thai khan cap, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tay dính "tinh binh" chạm vào vùng kín, có thai?

Share This Page