Chồng tương lai khuyến khích vợ cặp bồ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 10, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 299)

    Câu chuyện thoáng nghe tưởng thật như đùa này lại đúng là những gì mà em đang phải trải qua. Em thực sự bối rối và hoang mang cực độ khi chồng sắp cưới gợi ý em cặp bồ với sếp. Em không biết phải làm gì và bị sốc trước lời đề nghị của bạn trai.

    Bài liên quan:

    Nhắm mắt cho vợ lên giường với sếp

    Vợ tôi có tài "cưa" sếp

    3 lần bắt gặp bạn gái ngủ với sếp

    Cưới xong 1 tuần vợ đòi đi xa với sếp


    Em năm nay 25 tuổi. Em tốt nghiệp đại học đã hơn 2 năm mà vẫn chưa có việc làm. Cũng vì điều này mà em và bạn trai chưa làm đám cưới. Chúng em yêu nhau tới giờ đã 7 năm, từ ngày chúng em còn học cấp 3. Gia đình anh và em đều khó khăn, không có điều kiện. Bao năm qua chúng em cố gắng động viên nhau học tập, lo cho mình một cuộc sống tốt đẹp hơn để làm đám cưới.

    Nhưng em không may mắn như anh. Ra trường anh kiếm được một công việc tại công ty, lương tháng cũng tạm ổn. Còn em, từ ngày ra trường, cuộc sống rất bấp bênh. Em không có công việc, hầu như toàn là anh nuôi tôi. Em không muốn cưới cũng là vì thế. Em không muốn mình là gánh nặng cho anh và gia đình. Em muốn kiếm được một công việc trước khi hai đứa cưới nhau.

    [​IMG]

    Bằng linh cảm của người phụ nữ, em biết sếp có tư tình với mình (Ảnh minh họa)

    Thế rồi thật may mắn khi anh xin được cho em vào công ty anh làm việc. Em làm ngay dưới sự giám sát của anh. Nhưng vì để tránh điều tiếng, anh chỉ giới thiệu em với mọi người trong công ty là em gái kết nghĩa chứ không phải người yêu. Mặc dù khá buồn nhưng vì tình thế trước mắt, em cũng gật đầu đồng ý. Mọi người trong phòng cũng cứ trêu chúng em là một đôi, duy chỉ có sếp là không đoái hoài gì đến chuyện đó.

    Em đi làm, công việc dần ổn định và thực sự thấy vui. Em cũng đã tính tới chuyện làm đám cưới nhưng anh bảo đợi một thời gian nữa là anh được cất nhắc lên trưởng phòng, khi ấy mọi thứ vững chắc hơn, rồi cũng cho mọi người từ từ biết là hai đứa quen nhau, yêu nhau cho đỡ ngại. Em cũng đồng ý vì điều đó hợp lí hơn. Từ ngày em vào đây, mọi người vẫn nghĩ chúng em chỉ có tình cảm anh em, đồng nghiệp đơn thuần.

    Em đi làm và nhận thấy rằng sếp có ý đồ với mình. Sếp thường hay gọi em vào phòng giao việc riêng. Cách nói chuyện, ánh mắt đưa đẩy cho em thấy sếp có tư tình với mình. Linh cảm của một người con gái cho em biết điều đó. Em có tâm sự với anh, hi vọng anh tìm ra cách giải quyết cho hai đứa nào ngờ anh lại động viên em cố gắng “kết thân” với sếp, chiều ý ông ấy một chút, chịu đi chơi với ông ấy rồi nói vào cho anh để anh nhanh chóng được đề bạt lên vị trí cao hơn. Khi đã ổn định rồi thì tìm cách rút lui và chúng em sẽ đến với nhau.

    [​IMG]

    Anh muốn em dùng “chiêu mĩ nhân kế” của mình để nói vào cho anh. Có như vậy tương lai của chúng em mới được khá hơn. (Ảnh minh họa)

    Ban đầu em không đồng ý vì em và anh yêu nhau. Em chỉ một lòng, một dạ yêu anh mà thôi. Em cũng rất sợ mỗi khi gặp sếp vì em không có tình cảm gì với ông ta cả. Nhưng rồi anh năn nỉ em, anh nói hiện tại có một đối thủ khác cũng đang được cất nhắc. Anh muốn em dùng “chiêu mĩ nhân kế” của mình để nói vào cho anh. Có như vậy tương lai của chúng em mới được khá hơn.

    Bây giờ em khổ tâm lắm. Em thương bạn trai vì anh ấy phải đau đầu mong muốn ổn định công việc rồi cưới nhưng em cũng sợ khi nghĩ tới việc “chơi với lửa” bằng cách ỡm ờ sếp. Anh nói với em, thứ quý giá nhất em cũng đã trao cho anh, em lại yêu anh nên anh hoàn toàn tin tưởng em và em cứ thoải mái đi hẹn hò với sếp. Nếu em không làm thế, sợ rằng chồng sắp cưới của em sẽ không lên được vị trí mà anh ao ước. Nhưng làm thế khác nào em đổi thân mình? Em phải làm gì đây?


    Xem thêm chủ đề: cap bo voi sep, chong sap cuoi, cap bo, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng tương lai khuyến khích vợ cặp bồ

Share This Page