20/2: Nokia Lumia Icon sẽ trình làng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 10, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 335)

    (XHTT) Smartphone Nokia Lumia Icon dường như sắp kết thúc hành trình của những tin đồn để chính thức trình làng.


    Một tài liệu nội bộ mới được rò rỉ trong video teaser mà Nokia phát hành ngày hôm qua cho biết thông tin về ngày ra mắt dự kiến của thiết bị này.

    Đồng thời, theo một tài liệu về hàng tồn kho của Verizon bị rò rỉ, Nokia Lumia Icon sẽ được chuyển tới các cửa hàng của hãng trong ngày 19/2. Còn một loạt các phụ kiện dành cho thiết bị này sẽ được chuyển đến một ngày sau đó (20/2) và đó cũng là ngày chính thức bán ra sản phẩm mới này.

    [​IMG]

    Hơn nữa, một báo cáo mới từ WPcentral cho biết khách hàng có thể đặt mua trước Nokia Lumia Icon ngay trong tuần tới, dự kiến bắt đầu từ ngày 12/2. Và một điểm lưu ý, với mỗi sản phẩm Nokia Lumia Icon được đặt hàng trước, khách hàng sẽ phải trả trước 50 USD.

    Đến nay, các thông số kỹ thuật phần cứng của Lumia Icon được rò rỉ bao gồm: màn hình AMOLED 5 inch, độ phân 1080 pixel, thiết bị sẽ chạy hệ điều hành WP8 GDR3, sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2.2 GHz của Qualcomm đi kèm bộ nhớ RAM 2GB. Ngoài ra, máy sẽ có camera chính PureView với độ phân giải lên tới 20MP như trên Lumia 1520 và pin dung lượng 2.510mAh.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - 20/2: Nokia Lumia Icon sẽ trình làng

Share This Page