Nokia sắp tung ra Windows Phone mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 10, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 280)

    Tuy nhiên, các thông tin hiện giờ chưa chắc chắn liệu sản phẩm mới có phải là mẫu Windows Phone Full HD Lumia 929 rò rỉ liên tục thời gian qua hay là một phiên bản Lumia 1520 Mini như tin đồn.

    [​IMG]

    Lumia 929 là mẫu Windows Phone có cấu hình và công nghệ camera như Lumia 1520 nhưng màn hình Full HD 5 inch kích thước nhỏ hơn.


    Đoạn video 15 giây mà Nokia vừa tung lên YouTube chỉ hé lộ việc hãng chuẩn bị tung ra một mẫu smartphone mới sử dụng nền tảng của Microsoft. Thậm chí, không có bất kỳ hình ảnh hé lộ nào về sản phẩm sắp trình làng. Thay vào đó, Nokia đưa ra hai câu chữ gợi ý "bạn đã nghe đến thứ sắp trình làng chưa" hay "hãy xem và nghe thứ bạn đã bỏ lỡ" với phần nhạc nền là âm thanh phát ra từ động cơ một chiếc xe. Chi tiết duy nhất dính dáng đến smartphone là biểu tượng Windows Phone xuất hiện ở cuối đoạn video.

    Nhưng theo suy luận từ The Verge, sản phẩm sắp ra mắt mà Nokia nhắc đến trong đoạn video hé lộ ở trên nhiều khả năng là Lumia 929 thay vì Lumia 1520 Mini. Các hình ảnh về phiên bản thử nghiệm và tin tức rò rỉ thời gian qua đều cho thấy đây là mẫu smartphone được phân phối riêng tại thị trường Mỹ thông qua nhà mạng Verizon, còn tài khoản YouTube tung ra đoạn video hé lộ ở trên lại là Nokia US (Mỹ) chứ không phải là Nokia toàn cầu.

    [​IMG]

    Nokia Normandy sẽ ra mắt tại triển lãm chuyên về thiết bị di động MWC 2014.


    Ngoài 929, một smartphone khác rất đáng chú ý mà Nokia chuẩn bị trình làng trong thời gian tới là Nokia Normandy (Nokia X). Các thông tin thời gian qua phần lớn đều cho rằng đây là smartphone đầu tiên của Nokia sử dụng nền tảng Android của Google và nằm ở phân khúc phổ thông giống như dòng Asha, hỗ trợ 2 khe cắm SIM. Theo nguồn tin của VnExpress, Nokia Normandy sẽ ra mắt tại triển lãm MWC 2014 diễn ra ở Tây Ban Nha từ 24/2 và có thể sau Lumia 929.

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Nokia sắp tung ra Windows Phone mới

Share This Page