Có thai vì bạn trai cho tay vào "cô bé"?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 261)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một băn khoăn, lo lắng, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Cho tới hôm nay, em đã chậm kinh 10 ngày rồi. Em thực sự rất lo lắng vì em sợ rằng việc em và bạn trai quan hệ tình dục đã dẫn tới có thai. Nói đúng ra, em và bạn trai chưa quan hệ tình dục thực sự mà chỉ quan hệ tình dục bằng tay. Nhưng em lo lắng là bởi vì khi đó em không mặc quần, còn bạn trai em thì vẫn mặc quần áo bình thường. Liệu điều đó có thể khiến em bị có thai ngoài ý muốn không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Bài liên quan: Có thai vì bạn trai cho tay vào "cô bé"

    Quan hệ bằng tay, "cô bé" ra nhiều máu?

    Quan hệ bằng tay bị sùi mào gà?

    Cho tay vào là biết đã quan hệ hay chưa?

    Viêm "cô bé" vì bạn trai dùng tay quan hệ?


    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Trước tiên cần phải nói rằng, kiến thức về tình dục, sức khỏe sinh sản của em còn khá thiếu hụt. Minh chứng cho điều đó là em không biết quan hệ tình dục như thế nào là an toàn, quan hệ tình dục như thế nào thì dẫn tới có thai. Ở trường hợp của em, việc chậm trễ kinh nguyệt không phải là dấu hiệu của việc em có thai ngoài ý muốn.

    [​IMG]

    Quan hệ bằng tay có thể gây viêm nhiễm cho "cô bé" (Ảnh minh họa)

    Theo như những gì em chia sẻ, việc em và bạn trai có quan hệ tình dục bằng tay không thể là nguyên nhân gây ra thụ thai được. Quy tắc của việc thụ thai là tinh trùng bơi vào trong âm đạo và gặp trứng. Em và bạn trai chỉ quan hệ bằng tay, bạn trai em lại còn mặc nguyên quần áo thì không thể có việc tinh trùng có cơ hội tiếp xúc với trứng được. Do đó, việc có thai là không thể xảy ra. Chuyện chậm kinh nguyệt có thể là do em chịu áp lực về tâm lí, quá lo lắng hoặc mệt mỏi cũng có thể gây ra rối loạn kinh nguyệt.

    Mặc dù không có thai nhưng các em cũng nên lưu ý mỗi khi quan hệ tình dục bằng tay vì cách "yêu" này nếu không cẩn thận có thể làm cho "cô bé" dễ dàng bị viêm nhiễm. Hơn nữa, em cũng cần bổ sung cho mình những kiến thức cần thiết về sức khỏe sinh sản để không gặp phải những "sự cố" đáng tiếc.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc bang tay, co thai ngoai y muon, roi loan kinh nguyet, suc khoe sinh san, kien thuc tinh duc, co be, viem nhiem, ap luc tam li, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Có thai vì bạn trai cho tay vào "cô bé"?

Share This Page