Yêu mê muội nhưng bạn gái vẫn lạnh lùng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 287)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang thực sự chán nản và mệt mỏi với tình trạng này của em. Em đã cố gắng chịu đựng chuyện đó gần 1 năm trời. Bây giờ em không kìm nén được nữa nên cần chị tư vấn giúp em.

    Bài liên quan:

    Buồn lòng bạn gái không chịu bỏ người yêu

    Vừa xa nhà 1 tháng, bạn gái ngủ với trai

    Căm hận bạn gái vì tội... mất trinh

    Gia đình ngăn cấm vì bạn gái hơn 5 tuổi


    Em là sinh viên năm thứ 3. Người yêu em đang là sinh viên năm thứ. Chúng em yêu nhau tới nay là 2 năm rồi. Thời gian trước hai đứa có chút mâu thuẫn trong cách nghĩ nên đã chia tay nhau khoảng 4 tháng. Em rất yêu người đó và thực sự là em không thể nào quên được người ấy.

    Cô em gái em mới nghĩ ra một cách để thử tình cảm của người ấy có thật là yêu hay không. Em và em gái đã lừa mình là một cặp để thử xem tình cảm của cô ấy như thế nào và cô ấy đã phản ứng rất dữ dội. Cô ấy tìm đến em, đòi chết nếu em có người khác và bỏ rơi cô ấy. Thậm chí cô ấy còn định uống thuốc ngủ khi biết em có người khác.

    Khoảng thời gian đó chúng em đã rất hạnh phúc, cô ấy quan tâm tới em và chúng em đã quay lại bên nhau. Nhưng khi hai em quay lại với nhau mọi thứ khác hẳn. Với em chỉ có nỗi nhớ, nỗi buồn và sự giận dữ không dám thể hiện với người ấy. Cả ngày cô ấy không nhớ gì tới em, không nhắn tin hỏi thăm. Em gọi cũng không nghe máy.Thậm chí em gọi rất nhiều còn từ chối cuộc gọi.

    [​IMG]

    Em yêu cô ấy rất nhiều nhưng đáp lại tình cảm của em cô ấy quá lạnh lùng (Ảnh minh họa)

    Trong khi đó ngày nào em cũng quan tâm, hỏi thăm, gọi điện mong được nói chuyện với người ấy. Em luôn nói nhớ và yêu cô ấy rất nhiều. Em gọi 100 cuộc thì có lẽ cô ấy nghe máy 2 lần nói vài câu: "Em có việc lúc khác nói chuyện nhé". Cô ấy không bao giờ hỏi thăm em thế nào, có khỏe không, có ăn cơm đúng bữa không, hôm nay trời lạnh anh nhớ mặc thêm áo… Những điều mà em vẫn làm với cô ấy. Đáp lại điều đó với em chỉ là một sự im lặng đáng sợ.

    Gần đây mọi chuyện còn tồi tệ hơn, tới mức em gọi không bao giờ nghe máy cả. Thậm chí cô ấy còn cho em vào danh sách hạn chế nữa. Cả buổi nhắn cho em được một hai tin lúc đêm khuya 11h.."Hôm nay em mệt lắm, anh ngủ ngon", vậy thôi.

    Em bây giờ rối lòng vô cùng chị ạ. Em không biết mình phải làm gì nữa. Không hiểu cô ấy có yêu em hay không? Vì em rất yêu cô ấy nên em không đành lòng nói lời chia tay nhưng em mệt mỏi quá. Phải làm sao để em giải quyết được chuyện này đây hả chị? Làm sao để cô ấy hiểu em cần một tình yêu như thế nào đây? Chị giúp em với ạ. Em cảm ơn chị! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang rất đau khổ và tuyệt vọng khi yêu một người, quan tâm cô ấy hết mình nhưng đáp lại chỉ là sự thờ ơ, lạnh lùng của cô ấy. Em đau khổ nhưng vì quá yêu nên không biết phải làm thế nào để giải quyết chuyện tình cảm của mình.

    Đọc lá thư của em, chị có thể cảm nhận thấy tình yêu đong đầy của em dành cho cô ấy. Em quá nặng lòng và yêu cô ấy nên mặc dù cô ấy có thái độ lạnh lùng, không quan tâm tới em nhưng em vẫn không biết phải làm gì.

    [​IMG]

    Tình yêu không phải cứ yêu là được đáp đền, là đàn ông em cần phải mạnh mẽ đối diện với mọi chuyện. Khi tình yêu ra đi, có níu kéo cũng chỉ làm mình thêm đau mà thôi. (Ảnh minh họa)

    Trong tình yêu, không phải lúc nào cũng nói nhớ, nói yêu và thể hiện cho đối phương biết mình cần cô ấy nhiều đến mức nào cũng là tốt. Đôi khi sự yêu thương quá nhiều sẽ tạo ra sự ngột ngạt và khiến em không còn sức hấp dẫn nữa. Mỗi chúng ta đều cần phải có một khoảng không gian riêng tư, giữ lại cho mình sự thu hút nhất định với đối phương để duy trì tình yêu đó. Ở đây, chị nhận thấy rằng em đang khiến cô ấy “bội thực” tình yêu. Chính vì em lúc nào cũng khụy lụy cô ấy nên càng khiến cho cô ấy không biết trân trọng tình cảm của em.

    Dù muốn hay không em cũng cần phải nhìn thẳng vào thực tế, những hành động, phản ứng của cô ấy hiện giờ cho thấy rằng cô ấy đang chán em, không coi trọng tình cảm của em. Có lẽ chính vì lúc nào em cũng thể hiện là mình quá yêu nên cô ấy chưa muốn nói lời chia tay vì sợ làm em sốc mà thôi. Chị nghĩ rằng, trước hết lúc này, em nên để thời gian cho hai người cùng suy nghĩ và xem thái độ của cô ấy như thế nào. Em cũng nên nói chuyện thẳng thắn với cô ấy về tình trạng hiện tại của hai người. Hỏi xem cô ấy có còn yêu em nữa không và xác định tình cảm này như thế nào.

    Nếu như cô ấy không có ý muốn chia tay, em hãy thử tạo ra một chút khoảng cách cho hai người để cùng suy nghĩ lại. Em đừng suốt ngày nhắn tin, điện thoại cho cô ấy nữa mà hãy làm như cô ấy đang làm với em. Em cũng hãy không nhắn tin, điện thoại, không quan tâm hỏi han để xem thái độ của cô ấy như thế nào. Sau một khoảng thời gian em thay đổi như vậy, tùy vào động thái của cô ấy mà em đưa ra quyết định. Nếu lúc đó cô ấy muốn níu giữ tình yêu này, cô ấy ắt sẽ phải thay đổi để mọi chuyện quay lại như xưa. Còn ngược lại, cô ấy vẫn dửng dưng, lạnh lùng mặc kệ chuyện đó xảy ra thì dù đau khổ em cũng nên dứt khoát một lần. Tình yêu không phải cứ yêu là được đáp đền, là đàn ông em cần phải mạnh mẽ đối diện với mọi chuyện. Khi tình yêu ra đi, có níu kéo cũng chỉ làm mình thêm đau mà thôi.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: ban gai, lanh lung, chia tay, dau kho, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Yêu mê muội nhưng bạn gái vẫn lạnh lùng

Share This Page