"Yêu" 30 giây liệu có thai hay không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 8, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 287)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em và bạn trai quan hệ lần đầu với nhau. Chỉ đưa vào 30 giây, cùng lắm là 1 phút là đưa ra vì em đau. Khi "yêu" chúng em không có sử dụng bao cao su. Lúc đó kinh nguyệt của em vừa dứt và chu kì kinh nguyệt hằng tháng không đều. Thường thì trễ mấy ngày em mới có. Khi quan hệ, anh ấy chắc chắn là không xuất tinh.

    Bài liên quan:

    Có thai dù gần gũi vẫn mặc quần áo?

    Có thai vì chạm tay dính tinh binh vào "cô bé"

    Ôm hôn mãnh liệt gây có thai?

    Chạm vào "cô bé" liệu có thai không?


    Nhưng vấn đề ở đây là em nghe nói có những trường hợp dù không xuất tinh nhưng khi quan hệ vẫn tiết ra một lượng tinh dịch nhất định, trong đó lại có tinh trùng nên vẫn gây có thai mặc dù tỉ lệ thụ thai không cao.

    Vậy em xin hỏi em có nguy cơ có thai ngoài ý muốn không ạ? Nếu có thì phải làm như thế nào bởi vì em không muốn chuyện đó ảnh hưởng đến việc học hành của em. Em rất lo lắng mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn ạ! (Em gái).

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Đúng như em nói, trong quá trình quan hệ, dù nam giới chưa xuất tinh nhưng do quá hưng phấn, không kiểm soát được mà nam giới vẫn tiết ra một lượng chất nhờn. Trong đó có chứa tinh trùng và có thể gây ra hiện tượng thụ thai. Mặc dù khả năng thụ thai không cao nhưng vẫn hoàn toàn có thể xảy ra.

    [​IMG]

    Hãy sử dụng bao cao su để tình dục an toàn (Ảnh minh họa)

    Ở trường hợp của em, rất khó để có thể khẳng định chắc chắn em có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn hay không. Các em chỉ gần gũi trong khoảng thời gian ngắn, từ 30 giây – 1 phút nhưng nếu trong khoảng thời gian đó bạn nam hưng phấn quá và tiết chất nhờn thì vẫn có thể làm nên chuyên nếu như hôm đó rơi vào ngày rụng trứng của em. Việc tiết ra chất nhờn đó ngay chính bản thân bạn trai em cũng khó lòng xác định được. Còn việc đó có phải ngày rụng trứng của em hay không cũng khó đoán định do chu kì kinh nguyệt của em không đều.

    Do đó, để chắc chắn, tốt nhất lúc này em nên mua que thử thai để thử tại nhà. Em cần phải hiểu rằng khi đã có sự tiếp xúc giữa hai cơ quan sinh dục mà không có sự bảo vệ thì nguy cơ có thai là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Vì thế nếu như lần này may mắn không phải “gánh chịu hậu quả”, các em nên tìm cách bảo vệ mình bằng việc quan hệ tình dục an toàn đó là sử dụng bao cao su.

    Chúc hai em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc, co thai ngoai y muon, xuat tinh, bao cao su, ngay an toan, chu ki kinh nguyet, ngay rung trung, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" 30 giây liệu có thai hay không?

Share This Page