HTC One nâng cấp Android 4.4.2 cập nhật camera, BlinkFeed

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 8, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 336)

    Ngoài tăng tốc độ hoạt động, khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng, bản nâng cấp còn đem đến Sense 5.5 với một số thay đổi về trình xem ảnh, BlinkFeed.

    [​IMG]

    HTC One nâng cấp Android 4.4.2 đi kèm là Sense 5.5.


    HTC hôm qua bắt đầu cho người dùng mẫu di động cao cấp One của hãng nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành Android 4.4.2 đi kèm là Sense 5.5 trong đó có cả Việt Nam. Ngoài những thay đổi về hiệu năng hoạt động do được nâng cấp lên phiên bản Android mới, HTC tập trung nhiều vào các thay đổi trên giao diện Sense độc quyền. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc cho bật tắt trình xem tin tức BlinkFeed. Một điểm mới cho tính năng này là người dùng có thể vuốt nhẹ từ trái qua để điều chỉnh nhanh và cách theo dõi các nguồn tin. Chế độ xem tin cũng có một số thay đổi nhẹ về giao diện dễ quan sát hơn.

    HTC cũng thay đổi giao diện phần nghe nhạc và nhiều hơn ở mục xem ảnh Gallery. Việc chia thành các ô chữ nhật với cả ảnh chụp bởi camera và các dịch vụ đám mây dễ nhìn và tiện sử dụng hơn.

    Trình cài đặt dịch vụ vị trí cũng được HTC quan tâm khi cho phép nhiều tùy chỉnh sử dụng GPS, dịch vụ mạng hay Wi-Fi để tìm vị trí. Điều này cho phép máy tối ưu thời lượng sử dụng pin, một trong những điều quan trọng nhất với người sử dụng.

    Camera cũng được thông báo cho phép chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Các tùy chọn khác như in qua dịch vụ đám mây, màn hình khóa được làm mới, chế độ Bluetooth mới cũng như quản lý dữ liệu máy tốt hơn.

    Một số hình ảnh giao diện thay đổi Android 4.4.2 trên HTC One.

    [​IMG]

    Thông báo cập nhật lên Android 4.4.2 và Sense 5.5.

    [​IMG]

    BlinkFeed cho phép tùy chỉnh nhanh.

    [​IMG]

    Giao diện màn hình khóa thay đổi.

    [​IMG]

    Trình nghe nhạc và xem ảnh.

    [​IMG]

    Dịch vụ vị trí có nhiều chế độ tối ưu thời lượng pin.

    [​IMG]

    Bật tắt BlinkFeed.


    Tuấn Hưng

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - HTC One nâng cấp Android 4.4.2 cập nhật camera, BlinkFeed

Share This Page