Sắp lấy chồng, bạn gái vẫn "nghiện" tôi

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 8, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 272)

    Chỉ còn 2 tuần nữa là cô ấy sẽ lên xe hoa theo chồng, vậy mà giờ đây, ngày nào cô ấy cũng nhắn tin, điện thoại và đòi gặp tôi. Tôi còn yêu cô ấy, yêu rất nhiều vì thế mà tôi không thể làm ngơ trước lời thỉnh cầu đó. Mặc dù vậy trong lòng tôi cảm thấy rất áy náy, khổ tâm. Tôi thực sự không biết làm thế nào và mọi chuyện sẽ đi về đâu nếu như chúng tôi cứ tiếp tục như vậy.

    Bài liên quan:

    Đêm tân hôn vợ khóc thương người tình cũ

    Lo lắng vì tình cũ ve vãn chồng

    Sống cùng em anh vẫn lăng nhăng tình cũ

    Cứ lên giường vợ lại chê không bằng tình cũ


    Chúng tôi ở gần nhà nhau và đã yêu nhau được 2 năm. Tôi rất yêu cô ấy và mong muốn được cưới cô ấy làm vợ. Chúng tôi cũng đã đi quá giới hạn với nhau và cũng đã mơ về một hạnh phúc trọn vẹn cho hai đứa. Nhưng ở đời không phải điều gì cũng dễ dàng. Bố mẹ cô ấy ngăn cấm không cho chúng tôi yêu nhau với lí do tôi không có công ăn việc làm ổn định, thu nhập thấp, không xứng với gia đình cô ấy.

    Khi bị cấm cản, tôi đã nói với cô ấy rằng tôi sẽ cố gắng thuyết phục bố mẹ cô ấy. Hơn nữa, tôi cố kiếm việc làm tử tế, có thu nhập cao hơn và hi vọng bố mẹ cô ấy sẽ chấp thuận. Nhưng rồi chỉ vừa bị bố cấm đoán, cô ấy đã ngay lập tức quyết định chia tay với tôi. Tôi đã đau khổ vô cùng khi cô ấy đưa ra lựa chọn như vậy. Tôi thuyết phục cô ấy rất nhiều nhưng cô ấy khóc lóc nói rằng không muốn bất hiếu với bố mẹ nên đành phụ tình tôi.

    [​IMG]

    Chính cô ấy bỏ tôi đi lấy người khác, vậy mà gần cưới cô ấy vẫn điện thoại liên tục đòi gặp tôi vì nhung nhớ (Ảnh minh họa)

    Chúng tôi chia tay được hơn 1 tháng thì cô ấy nhận lời yêu người khác. Tôi biết tất cả những điều đó vì nhà chúng tôi ở gần nhau. Họ hẹn hò nhau ở đâu tôi cũng biết. Tôi đã rất đau khổ trước sự thay đổi của cô ấy và dần dần học cách quên cô ấy đi. Mặc dù điều đó rất khó khăn nhưng tôi phải cố gắng vì không còn cách nào khác.

    Hiện tại tôi đang quen một cô gái khác. Cô ấy rất tốt và yêu tôi thật lòng. Tình cảm của tôi mới dừng lại ở sự quý mến vì tôi cũng chưa hoàn toàn quên người tình cũ nên không muốn nhận lời yêu ngay sợ làm cô ấy đau khổ. Tôi muốn tìm hiểu kĩ một chút rồi mới quyết định và cô ấy sẵn sàng chờ đợi tôi.

    Khi biết tin người yêu cũ sắp lấy chồng tôi lại thêm một lần nữa đau khổ. Tôi không tin mọi chuyện lại diễn ra nhanh đến thế. Cách đây chỉ vài tháng thôi, cô ấy vẫn nằm trong vòng tay tôi, nói về chuyện hai đứa sẽ lấy nhau, sinh con, sống hạnh phúc bên nhau. Vậy mà giờ đây, cô ấy đã yêu và cưới người khác. Khi đó, tôi biết lòng mình còn yêu cô ấy nhưng chẳng có cách nào khác cả.

    Khi nhận được điện thoại của cô ấy, tôi đã không tin đó là thật. Cô ấy khóc lóc nói với tôi là nhớ tôi, cả đời này chỉ yêu mình tôi thôi. Thực sự khi nghe cô ấy nói như vậy bao nhiêu kỉ niệm, tình cảm lại trào lên trong tôi. Cô ấy muốn gặp tôi và tôi cũng đã đi gặp cô ấy. Chúng tôi gặp nhau, cùng vào khách sạn và làm chuyện đó. Cô ấy xin lỗi vì đã hèn nhát đầu hàng nhưng vì bố mẹ cô ấy mới phải làm như vậy mà cầu mong tôi tha thứ cho cô ấy.

    [​IMG]

    Tình cũ sắp lấy chồng nhưng vẫn gặp tôi và làm chuyện ấy (Ảnh minh họa)

    Càng nghe cô ấy nói tôi lại càng thấy thương. Chia tay ra về, tôi cứ nghĩ đó sẽ là lần gặp cuối cùng. Vậy mà không, từ hôm đó tới nay, ngày nào cô ấy cũng nhắn tin, điện thoại cho tôi nói rằng nhớ tôi và muốn gặp tôi. Tôi cũng đi gặp cô ấy vài lần và hầu như lần nào chúng tôi cũng làm chuyện đó.

    Gặp cô ấy khiến tôi được an ủi phần nào, cảm thấy không còn nhớ nhung, đau khổ nữa. Hầu như tuần nào chúng tôi cũng gặp nhau. Tôi biết chuyện tình cảm này không đi tới đâu nhưng cô ấy cứ gọi là tôi lại không cầm lòng được. Tôi cảm thấy có lỗi với người bạn gái mới quen (dù tôi chưa nhận lời yêu nhưng tôi biết cô ấy tin tưởng ở tôi rất nhiều) và với người chồng sắp cưới của tình cũ (anh ấy cũng ở cùng xóm với tôi).

    Chỉ còn 2 tuần nữa là cô ấy sẽ cưới nhưng giờ cô ấy vẫn cứ điện thoại cho tôi. Tôi khuyên cô ấy nên dừng lại nhưng cô ấy nói nhớ tôi không chịu nổi. Mà cô ấy cứ như vậy thì tôi cũng không thể chấm dứt vì tôi cũng rất nặng lòng với cô ấy.

    Tôi phải làm gì đây?

    Trần Văn Trường (Hà Nội)


    Xem thêm chủ đề: tinh cu, luyen luu tinh cu, chia tay, ban gai bo di lay chong, dau kho, phan boi, niu keo, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sắp lấy chồng, bạn gái vẫn "nghiện" tôi

Share This Page