Có thai dù gần gũi vẫn mặc quần áo?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 8, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 270)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Cháu có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp cháu!Cháu và bạn trai có quan hệ tình dục, cháu cũng không biết có thể gọi như thế này là quan hệ tình dục không nữa?

    Bài liên quan:

    Có thai vì chạm tay dính tinh binh vào "cô bé"

    Ôm hôn mãnh liệt gây có thai?

    Chạm vào "cô bé" liệu có thai không?

    Quan hệ ngày "đèn đỏ" có thai không?


    Lần đầu cháu và bạn trai có để cho "cậu bé" và "cô bé" cọ xát nhau nhưng chỉ là bên ngòai. Lúc đó bạn trai cháu đã xuất tinh nhưng anh ấyvẫn mặc quần dài bên ngoài, còn cháu thì không mặc. Tuy quần của bạn trai cháu có ướt nhưng cháu nghĩ việc tinh trùng muốn vào được "cô bé" của cháu là không thể.

    Lần thứ 2 thì cũng như thế, nhưng lần này bạn trai cháu có đặt "cậu bé" ở phía sau của cháu, mà trước đó khoảng ít phút bạn trai cháu có xuất tinh (nhưng khi đó anh ấy vẫn mặc quần). Cháu không biết là lúc đó tinh dịch có còn trên "cậu bé" hay không nhưng anh ấy có tiếp xúc từ phía sau của cháu. Cháu rất lo không biết là lúc cọ xát tinh dịch có bị dính vào "cô bé" hay không?

    Hiện tại thì sau 6 ngày bị trễ kinh cháu đã có lại. Cháu không biết có phải do lần thứ 2 đó mà cháu lo sợ dẫn đến việc trễ kinh hay không? Hay là vì do vòng kinh của cháu vẫn chưa ổn định. Vì kinh nguyệt của cháu không đều, có tháng thì đúng ngày, tháng thì trễ 2 đến 3 ngày, tháng thì trễ 5 đến 6 ngày, tháng thì không có. Thực sự là sau lần đó cháu sợ mình có thai lắm. Cháu có cần mua que thử thai về thử không ạ? Nếu thử thì thử sau bao nhiêu ngày sau khi hành kinh xong mới chính xác được?

    [​IMG]

    Hoang mang không biết mình có "dính" bầu hay không? (Ảnh minh họa)

    Mong chuyên mục giải đáp giúp cháu vì cháu rất lo lắng, cháu vẫn còn đang đi học. Cháu xin chân thành cảm ơn! (Cháu gái)

    Trả lời:

    Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì cháu chia sẻ thì khả năng mang thai của cháu không thể xảy ra. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới kết luận đó:

    Thứ nhất, hành động gần gũi của cháu và bạn trai (kể cả lần 1 và lần 2) đều không có cơ hội cho tinh trùng tiếp xúc vào khu vực “nguy hiểm”. Lần thứ 2 mặc dù anh ấy có tiếp xúc với cháu nhưng khoảng thời gian từ khi “thả tù binh” cho tới khi tiếp tục sự gần gũi đã vô hiệu hóa tác dụng của những chú “tinh binh”. Ra môi trường không khí, tinh trùng chỉ sống được vài chục giây mà thôi. Hơn nữa, các em cũng không hề gần gũi thực sự mà chỉ động chạm bên ngoài nhau nên khả năng mang thai là không thể xảy ra.Hơn nữa việc em có kinh nguyệt trở lại cũng cho thấy điều đó. Nguyên nhân chậm kinh không phải là do cháu có thai (ngay sau đó cũng có kinh nguyệt rồi nên càng không thể mang thai” có thể là do suy nhược cơ thể, rối loạn điều hòa kinh nguyệt…Chính những điều đó đã góp phần làm em lo lắng và khiến cho sức khỏe giới tính không được tốt.

    Để chắc chắn em có thể mua que thử thai về thử. Em làm theo hướng dẫn ghi trên thân hộp, lưu ý nên thử thai vào buổi sáng để cho kết quả chính xác hơn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Có thai dù gần gũi vẫn mặc quần áo?

Share This Page