13/2: LG sẽ trình làng phablet G Pro 2

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 338)

    (XHTT) Được biết, LG G Pro 2 ban đầu được dự kiến sẽ trình làng tại Đại hội Thế giới Di động MWC diễn ra vào cuối tháng Hai, nhưng hiện tại hãng đã thay đổi kế hoạch và khả năng phablet này sẽ được xuất hiện sớm hơn.


    Một nguồn tin vừa tiết lộ rằng, LG đã gửi thư mời tham dự một sự kiện do hãng tổ chức tại Hàn Quốc vào ngày 13/2 tới đây. Dự đoán, phalet LG G Pro thế hệ thứ hai sẽ là "tâm điểm" của chương trình.

    [​IMG]

    Tin đồn trước đó cho rằng trong tháng này LG sẽ không có sản phẩm cấu hình cao nào ra mắt công chúng, do vậy, sự kiện 13/2 tới đây sẽ là cơ hội để G Pro 2 nắm lấy sự chú ý của giới chức tại triển lãm.

    Phiên bản kế nhiệm Optimus G Pro này đã từng bị rò rỉ 2 hình ảnh thực tế cho thấy thiết bị sẽ có màn hình 6 inch, độ phân giải Full HD (1080 pixel), và có phong cách thiết kế bố trí các nút bấm ở lưng máy tương tự người anh em LG G2.

    Tại thời điểm LG công bố Optimus G Pro vào đầu năm 2013, thiết bị này được đánh giá là phablet tốt nhất trên thị trường. Tuy nhiên, khoảng thời gian từ khi công bố sản phẩm đến khi thiết bị được bán ra thị trường quá lâu đã làm cho thiết bị không đạt được thành công như mong đợi. Hi vọng rằng, nhà sản xuất Hàn Quốc đã rút ra được một bài học quý giá và sẽ không có trục trặc gì trong việc ra mắt phablet Optimus G Pro thế hệ thứ 2 này.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - 13/2: LG sẽ trình làng phablet G Pro 2

Share This Page