Cài đặt ứng dụng Android cho thiết bị chạy BlackBerry 10

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by bboy_nonoyes, Feb 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 394)

    Các thiết bị BlackBerry 10 phiên bản 10.2.1 hoặc cao hơn có thể cài đặt trực tiếp các ứng dụng Android mà không cần chuyển đổi định dạng.


    Từ khi ra mắt, hệ điều hành BlackBerry 10 tạo được nhiều quan tâm khi có thể chạy các ứng dụng của hệ điều hành Android. Tuy nhiên, việc cài đặt này không mấy dễ dàng.

    [​IMG]

    Quá trình cài đặt yêu cầu người dùng tải về các ứng dụng Android (tập tin APK) sau đó chuyển sang định dạng của BlackBerry 10 (tập tin BAR) cùng một vài câu lệnh. Một số phương pháp cài đặt như dùng trình chuyệt Chrome hay ứng dụng thứ ba nhưng hầu hết người dùng phổ thông đều khó thực hiện.

    Với việc ra mắt bản cập nhật 10.2.1, người dùng các thiết bị BlackBerry 10 phiên bản này hay cao hơn có thể dễ dàng cài đặt trực tiếp các ứng dụng Android mà không cần phải chuyển đổi định dạng.

    [​IMG]

    Cài đặt Amazon Appstore.


    Đầu tiên cần cài đặt kho ứng dụng Amazon Appstore bằng cách mở trình duyệt web và truy cập địa chỉ http://www.amazon.com/getappstore trên thiết bị BlackBerry 10. Máy sẽ yêu cầu người dùng xác nhận tiến trình cài đặt do ứng dụng không nằm trong BlackBerry World, bấm Accept để hoàn thành.

    [​IMG]

    Đăng nhập và cài đặt trực tiếp các ứng dụng Android.


    Ứng dụng Amazon Appstore sẽ đóng vai trò tương đương với kho ứng dụng Google Play trên các điện thoại Android. Người dùng mở ứng dụng và đăng nhập tải khoản Amazon. Lúc này, các ứng dụng trên Appstore có thể tải trực tiếp và dễ dàng cài đặt như trên điện thoại Android mà không cần chuyển đổi định dạng

    Tuy vậy, không phải ứng dụng Android nào cũng hoạt động tốt trên BlackBerry 10. Một số tính năng không hoạt động hay tự thoát có thể gặp phải như ứng dụng 1 Password Reader.

    Đình Nam

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Cài đặt ứng dụng Android cho thiết bị chạy BlackBerry 10

Share This Page