Ôm hôn mãnh liệt gây có thai?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 281)

    Xin chào chuyên mục tư vấn Chuyện phòng the!

    Em có một thắc mắc, mong chuyên mục trả lời giúp em!

    Em và bạn trai gặp mặt nhau không nhiều, nhưng mỗi khi gặp, chúng em đều thể hiện tình cảm bằng cách hôn và ôm ấp nhau thắm thiết. Chúng em vẫn còn trẻ nên đã thỏa thuận ngầm với nhau là không ăn cơm trước kẻng, không quan hệ tình dục trước hôn nhân. Nhưng trong một lần gặp mặt, chúng em có hôn nhau ở tư thế đứng. Khi anh ấy ra về, em có phát hiện thấy quần em bị ướt ở khu vực gần vùng kín. Em biết đó không phải là do em, mà là do anh ấy. Sau khi phát hiện ra, em có đi rửa vùng kín bằng nước và thay quần lót, liệu tinh trùng có dính ở tay em và theo đó mà tấn công vào âm đạo không? Liệu có phải anh ấy xuất tinh và em có nguy cơ có thai không? Lúc đó bọn em vẫn mặc quần áo? (anh ấy mặc quần bò, em mặc quần vải mỏng).

    [​IMG]

    Trong lúc ôm hôn anh ấy xuất tinh nên em rất sợ mình có thai (Ảnh minh họa)

    Và có vài lần, anh ấy nằm đè lên người em, bộ phận sinh dục của em với của anh ấy có gần nhau hay không em cũng không nhớ lắm. Tuy nhiên bọn em vẫn mặc quần áo, và nếu bộ phận sinh dục của bọn em gần nhau thì em có nguy cơ có thai không? Chu kì kinh nguyệt của em không đều, mà em chưa quan hệ tình dục nên không thể dùng que thử thai. Hơn nữa, theo em được biết thì vài tuần đầu của thời kì mang thai, không có dấu hiệu gì khác biệt lắm, nên có thai hay không cũng không thể biết được. Do đó em rất lo sợ, bất an cho bản thân em, cho anh ấy và cho tương lai sau này.

    Mong chuyên mục giải đáp thắc mắc giúp em. Em xin chân thành cảm ơn. (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Có thể nói, mặc dù đã bước vào tuổi yêu nhưng những kiến thức về giới tính của em vô cùng thiếu hụt. Em thiếu những kiến thức cơ bản nhất về sức khỏe sinh sản.

    [​IMG]

    Em rất lo lắng, sợ mình có thai ngoài ý muốn sẽ ảnh hưởng tới tương lai (Ảnh minh họa)

    Việc em và bạn trai đứng hôn nhau và bạn trai em có xuất tinh (dây lên quần của em) không thể khiến em có thai. Việc thụ thai chỉ xảy ra khi tinh trùng và trứng có điều kiện gặp nhau. Khi cả em và bạn trai vẫn mặc quần áo thì không thể có chuyện tinh trùng bơi qua vào lớp quần áo, tiến sâu vào âm đạo và gặp trứng được. Tương tự như thế, chuyện bạn trai em nằm lên người, "cô bé", "cậu bé" của cả hai gần nhau đi chăng nữa cũng không thể có thai.

    Ngoài ra, chuyện chưa từng quan hệ tình dục nên không thể dụng que thử thai là một kiến thức sai lệch nghiêm trọng. Que thử thai tại nhà thử trên nước tiểu và hoàn toàn không có tiếp xúc gì với "cô bé" hay gây nguy hại gì cho cô bé cả. Chuyên mục nghĩ rằng, em nên bổ sung nhiều kiến thức về sức khỏe sinh sản cho mình để tránh mắc phải những sai lầm và gây ra hậu quả đáng tiếc.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui

    Xem thêm chủ đề: tinh trung, thu thai, quan he tinh duc, hon nhau, vung kin, xuat tinh, que thu thai, chu ki kinh nguyet, bo phan sinh duc, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ôm hôn mãnh liệt gây có thai?

Share This Page