Steve Ballmer của Microsoft chính thức "về vườn"

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 304)

    (XHTT) Satya Nadella - Đã được công bố là giám đốc điều hành (CEO) mới của Microsoft. Ông là Giám đốc điều hành từng thứ ba của công ty kể từ khi Microsoft được thành lập vào năm 1975, sau Steve Ballmer và Bill Gates. Quyết định này có hiệu lực ngay lập tức.


    Trước đây, Nadella phụ trách bộ phận Cloud & Enterprise (Điện toán đám mây và doanh nghiệp) và ông có nhiều kinh nghiệm về kỹ thuật. Ông có bằng thạc sĩ khoa học máy tính cũng như bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh.

    [​IMG]

    Nhìn CEO mới của Microsoft nhiều người liên tưởng đến Steve Jobs - vị CEO quá cố của Apple bởi cái đầu hói và phong cách đứng trước công chúng khá giống nhau

    Các nhà phân tích cho rằng, việc chọn Nadella như một "giải pháp an toàn" cho ghế CEO của Microsoft, do các thành quả tốt đẹp mà ông đã có được trong suốt thời gian làm việc tại Microsoft.

    Trước đó tin Steve Ballmer sẽ về hưu và rời khỏi vị trí CEO của Microsoft đã được phát ra từ lâu, sau một thời gian điều hành được cho là thất bại của ông tại Microsoft, tuy nhiên vị trí thay thế ông lại có nhiều đồn đại khác nhau, trong đó có tới 4 ứng cử viên, bao gồm Stephen Elop (cựu CEO của Nokia), Alan Mulally (Giám đốc điều hành của Ford), Tony Bates (Phó chủ tịch điều hành Microsoft), và Satya Nadella (trưởng nhóm điện toán đám mây và doanh nghiệp của Microsoft).

    Mai Anh

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Steve Ballmer của Microsoft chính thức "về vườn"

Share This Page