"Gãy" "cậu nhỏ" vì yêu sai tư thế!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 5, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 324)

    Thông thường, trong “cuộc yêu”, bạn sẽ áp dụng nhiều tư thế khác nhau để liên tục “đổi món” cho “chuyện đó” luôn thú vị, hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải tư thế nào cũng dễ dàng cho bạn thực hiện, và cũng không hẳn mọi tư thế đều tốt cho sức khỏe của bạn và anh ấy cũng như thuận tiện để đem lại cảm giác “thăng hoa”. Dưới đây sẽ là một vài tư thế bạn nên hạn chế áp dụng:

    Bài liên quan:

    Năm mới, "yêu" theo kiểu "mới"!

    Tư thế "yêu" để "thăng hoa" ngày đầu xuân!

    Bí quyết hạnh phúc: "sex" nhiều gấp 3 lần lao động!

    Năm mới "cải thiện" chuyện "yêu"!


    1. Tư thế ngẫu hứng nhưng “phản chủ”

    Bạn nghĩ rằng “sex” “ngẫu hứng” trong một tư thế cũng vô cùng ngẫu hứng và mới lạ sẽ khiến cho hai người dễ đạt được “cảm xúc” hơn. Tuy nhiên, thực tế không phải lúc nào cũng vậy. Nếu “phút ngẫu hứng” của hai người diễn ra trong phòng ăn. Và trong khi nàng ngồi trên bàn nấu ăn thì bạn đứng đối diện tiến hành “giao hợp”. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều chuyên gia tình dục học thì đây hoàn toàn là một tư thế “phản chủ” khi nó không thể chạm tới “điểm vàng” của nàng và sẽ không thể mang lại cho hai người cảm giác “lên đỉnh” thực sự.

    2. Tư thế khiến “cậu nhỏ” bị “bẻ cong”

    Bạn muốn “đổi vị” cho "cuộc yêu” bằng tư thế có đôi chút sáng tạo, chẳng hạn bạn sẽ nằm dưới còn nàng nằm trên. Và thay vì cô ấy đối diện bạn, nàng sẽ quay lưng về phía bạn để “yêu”. Thoạt đầu, bạn nghĩ đây sẽ là một sự sáng tạo dễ áp dụng, và bởi thế, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn và nàng những giây phút thư giãn. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, việc “cậu nhỏ” “cương cứng” và chịu áp lực từ trên xuống như trong tư thế này sẽ gây ra nhiều điểm bất lợi, thậm chí dẫn tới hiện tượng “cậu nhỏ” bị “bẻ cong” khi đang cương cứng. Bởi vậy, bạn cũng cần hết sức thận trọng khi áp dụng tư thế này khi nó có thể gây ra những tác hại cho sức khỏe sinh sản của bạn.

    [​IMG]

    "Tai nạn" dễ xảy ra nếu bạn "yêu" với tư thế không phù hợp! (Ảnh minh họa)

    3. Bong gân chân chỉ vì "yêu" đứng!

    Đã nhàm chán với những cuộc "yêu" trên chiếc giường nhỏ, hôm nay vợ chồng chị P (Hà Nội) quyết định "đổi gió" khi không "yêu" trên giường, mà vừa đứng vừa "yêu". Thậm chí, lúc "cao trào", anh chồng chị P còn bế bổng chị lên để "tiện" cho việc "yêu". Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau, anh chồng chị bỗng thấy lưng đau ê ẩm, chân thì sưng, đi lại khó khăn. Cuối cùng, anh cũng quyết định đi khám bác sĩ thì mới té ra là mình bị bong gân do việc "hành sự" quá "sung" và anh phải đứng quá lâu ở một tư thế. Vì tai nạn "bất đắc dĩ" này mà vợ chồng chị đã phải cắt "sex" trong một thời gian để kịp bình phục chấn thương!

    Việc “phá cách” và “sáng tạo” cho “cuộc yêu” với các tư thế đa dạng là điều cần thiết để bạn “biến tấu” cho chuyện “chăn gối” thêm phần thú vị, hấp dẫn, tránh nhàm chán và đơn điệu. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn những tư thế phù hợp với hai người, cũng như đảm bảo về sức khỏe và có thể đem tới cảm giác “thăng hoa” cho cả hai.


    Xem thêm chủ đề: cuoc yeu, sex, quan he tinh duc, len giuong, hanh su, chuyen do, cau nho, co be, tai nan, tu the yeu, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Gãy" "cậu nhỏ" vì yêu sai tư thế!

Share This Page