Bói tình yêu năm Giáp Ngọ của 12 con giáp cực chuẩn !

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 5, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 291)

    Tuổi Tý:

    [​IMG]

    Đây là một năm đặc biệt may mắn cho hôn nhân hoặc những cam kết sâu hơn trong tình yêu của người tuổi Tý.

    Tự tin mang lại cho bạn sự quyến rũ và hấp dẫn người khác giới hơn bao giờ hết. Vì thế đừng ngại ngần giữ vững lập trường nói ra những gì bạn nghĩ. Những tháng cuối năm có thể đưa bạn đến một ngã tư đường và bắt buộc phải lựa chọn, hãy tin tưởng tiếng nói bên trong và làm theo sự mách bảo của trái tim mình nhé.

    Tuổi Sửu:

    [​IMG]

    Năm Giáp Ngọ là một năm tuyệt vời để làm sâu sắc thêm mối quan hệ hiện tại hoặc tìm kiếm tình yêu mới sau những tổn thương trước đây.

    Mùa xuân là thời gian lý tưởng cho việc tìm kiếm tình yêu đích thực. Bạn nên gặp gỡ và trò chuyện nhiều hơn với tất cả mọi người. Sau đó tự tin "tấn công" ai kia khi bạn cảm thấy tin tưởng về tình cảm của mình. Năng lượng của năm Ngọ có thể châm ngòi cho "cơn lốc lãng mạn", bạn hoàn toàn có lý do để gạt lý trí sang một bên và yêu mãnh liệt hơn.

    Tuổi Dần:

    [​IMG]

    Mạo hiểm và liều lĩnh sẽ mang đến cho bạn một năm thành công ngoài mong đợi trong tình yêu. Duy nhất vào mùa xuân bạn có cơ hội tuyệt vời để tìm kiếm người đặc biệt cho trái tim.

    Mối quan hệ trải qua những ngày u ám cần ánh sáng mặt trời để thay đổi. Điều này khuyến khích bạn nói ra tất cả suy nghĩ của mình với đối phương. Sự thân mật và tin tưởng chỉ có được khi cả hai có thể thành thật với nhau mà thôi.

    Tuổi Mão:

    [​IMG]

    Nếu bạn đang muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ thì đây là năm tuyệt vời để đưa ra những dự định tương lai như kết hôn hay ra mắt người thân. Tuy nhiên cũng có một vài khó khăn cần đối mặt, mong muốn tưởng chừng đơn giản nhất như giữ cho tình yêu được hòa thuận đôi khi lại không được như ý và bạn phải làm việc khá vất vả mới có được. Bạn được khuyến khích cần phải can đảm để tìm được chỗ đứng vững chắc trong mối quan hệ.

    Tuối Thìn:

    [​IMG]

    Đôi khi, có một vài chuyện trong quá khứ được nhắc lại như một thử thách cho tình yêu, song lúc này thay vì trốn tránh hai bạn cần sẵn sàng đối mặt với sự thật và cởi mở hơn.

    Khoảng thời gian từ tháng Tư đến tháng Sáu mang lại nhiều may mắn. Năm Ngọ, sự vui vẻ và năng lượng dồi dào của bạn mang đến cho tình yêu luồng gió "đam mê" mới. Bạn dễ dàng nhận được sự chú ý của mọi người và có nhiều cơ hội tìm được nửa kia cho mình.

    Tuổi Tị:

    [​IMG]

    Tình yêu của bạn được tái sinh một cách mạnh mẽ, mãnh liệt hơn bao giờ hết.

    Những bí mật nho nhỏ trong tình yêu,tình dục được khám phá và sự lãng mạn đang lên đến đỉnh điểm. Năm Ngọ, bạn dễ dàng đối mặt và chấp nhận đi qua tất cả nỗi đau trong quá khứ. Mùa hè là thời gian lý tưởng nhất để nhắc đến chuyện hôn nhân hay xây dựng cho mối quan hệ những cam kết bền vững hơn.

    Tuổi Ngọ:
    [​IMG]
    Nếu tình yêu đang "giam giữ" bước chân của Ngựa, thì đây là một năm khá dễ dàng để kết thúc mối quan hệ và tìm thấy một chân trời hạnh phúc mới cho bản thân. Mùa hè mang đến cho bạn nhiều may mắn để cải thiện mối quan hệ và tìm lại năng lượng cho tình yêu. Dù đây là năm tuổi của bạn, nhưng có vẻ nó sẽ là một năm tốt bất thường cho việc kết hôn hoặc có những bước tiến xa hơn nữa trong tình yêu.

    Tuổi Mùi:
    [​IMG]
    Năm Ngọ, người tuổi Mùi dễ trúng tiếng sét ái tình và gặp được người yêu đích thực của mình. Khi tình yêu đến, hãy thư giãn và đi theo tiếng gọi của trái tim, năng lượng của năm nay giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn trong tình yêu. Trong mối quan hệ, bạn thích sự lãng mạn và những lời mật ngọt, tuy nhiên điều quan trọng là luôn tỉnh táo và can đảm đòi "quyền lợi" cho bản thân. Tình yêu không phải quá so đo, nhưng bạn cần phải cảm thấy thoải mái và không bị quá thiệt thòi phải không ?

    Tuổi Thân:
    [​IMG]
    Trong năm nay, có những xung đột lớn giữa bạn và người ấy về mâu thuẫn còn tồn tại trong tình yêu. Bạn nên học cách lắng nghe và cố gắng linh hoạt khi nhìn nhận hay xử lý một vấn đề nào đó. Năm Ngọ mang đến cho bạn nhiều đam mê và những cuộc gặp gỡ, song có nhiều người cảm thấy bạn chỉ có thể là một người bạn tốt mà thôi. Dù thế nào, đây vẫn là một năm tích cực cho dự định trong tương lai. Từ khoảng tháng 10 đến cuối năm là thời gian thích hợp để tìm kiếm nửa kia hoàn hảo cho người tuổi Thân.

    Tuổi Dậu:
    [​IMG]
    Tính cách nghiêm túc, dứt khoát cùa bạn sẽ được tình yêu làm dịu đi phần nào trong năm nay. Năm Ngọ mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào và khuyến khích bạn nên có nhiều cuộc hành trình để khám phá cuộc sống và bản thân. Bạn sẽ có nhiều cuộc tranh luận khá căng thẳng với đối tác của mình, nhưng là người biết lắng nghe và dễ thỏa hiệp nên mọi chuyện sẽ sớm được đưa về đúng vị trí. Cuối năm là khoảng thời gian lý tưởng nhất để tìm kiếm tình yêu đích thực hoặc lên kế hoạch cho việc cưới xin của người tuổi Dậu.

    Tuổi Tuất:
    [​IMG]
    Đây là một năm khá may mắn cho tình yêu của những người tuổi Tuất. Tình yêu trở nên bền vững hơn, và nếu có dự định cho tương lai xa thì bạn hãy thực hiện ngay đi nhé. Trong năm này cũng có khá nhiều xung đột xảy ra trong tình yêu, mối quan hệ không được xây dựng trên nền tảng vững chắc của niềm tin và sự trung thực có thể dễ dàng kết thúc. Đối với những người còn độc thân, tham gia các hoạt động xã hội, mở rộng mạng lưới bạn bè sẽ giúp bạn tìm được người tình lý tưởng.

    Tuổi Hợi:
    [​IMG]
    Kẻ thù lớn nhất ngăn cản bạn mở cửa trái tim chính là bản thân mình. Năng lượng của năm Ngọ khuyến khích bạn bỏ lại quá khứ sau lưng và mạnh dạn tiến về phía trước. Nếu đang trong một mối quan hệ bền vững, đôi khi bạn có cảm giác bị rằng buộc và muốn bỏ chạy, hãy chuẩn bị tâm lý để đối mặt với "cạm bẫy nhé" vì tình yêu hiện tại mới là điều quan trọng nhất. Khoảng cuối năm là thời gian lý tưởng, nếu có dự định gì cho tương lai bạn chắc chắn sẽ thành công đấy.
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bói tình yêu năm Giáp Ngọ của 12 con giáp cực chuẩn !

Share This Page