Bạn trai từng ngủ với rất nhiều cô

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 296)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang có một chuyện băn khoăn không biết phải làm sao,mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Xin đừng ghen với quá khứ của anh

    Người mới ghen với quá khứ

    Im lặng để quá khứ ngủ yên

    Nếu yêu chân thành, quá khứ là vô nghĩa


    Em năm nay 25 tuổi, đã có người yêu và chúng em cũng tính tới chuyện kết hôn. Em và anh ấy ở gần nhà nhau nhưng chúng em mới chỉ yêu nhau khoảng gần 1 năm nay. Anh hơn em 3 tuổi. Thời gian trước anh sống và học ở thành phố, một vài năm sau khi ra trường anh mới về quê lập nghiệp. Khi ấy chúng em mới tìm hiểu và yêu nhau.

    Theo cảm nhận của em thì anh là người rất tốt, anh yêu thương và chăm sóc cho em từng ly từng tí. Mọi người trong xóm cũng nói anh hiền lành, lại học hành giỏi giang, có công việc ổn định nên sẽ là một người chồng tốt. Em cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc khi được yêu anh, nhát là khi bố mẹ hai bên gia đình ủng hộ.

    [​IMG]

    Yêu nhau gần 1 năm, em cứ ngỡ anh là người đàn ông tốt. Vậy mà không ngờ trong quá khứ anh đã từng sống với rất nhiều cô gái (Ảnh minh họa)

    Nhưng rồi tới bây giờ, khi chúng em quyết định gắn bó và sẽ cưới nhau trong năm nay thì em mới biết. Những năm tháng anh sống trên thành phố anh đã ở cùng rất nhiều cô gái. Anh yêu nhiều và với cô gái nào anh cũng ở chung với người ta như vợ chồng. Em thực sự sốc khi biết điều đó. Em không tin nổi một người đàn ông như anh lại có lối sống như vậy và em cảm thấy rất đau đớn.

    Em không biết có nên tiếp tục tình yêu với anh hay không. Anh thú nhận với em tất cả, rằng thậm chí anh còn bắt cô gái phải phá thai vì anh không chịu trách nhiệm. Em cảm thấy thấy vọng về anh và không biết mình có chấp nhận nổi con người anh hay không. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên rằng em có nên tiếp tục yêu anh hay không? Em hoang mang vô cùng vì mỗi khi bên an hem lại nghĩ tới chuyện anh đã từng sống với rất nhiều cô gái khác khiến em lại chán nản. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang bị sốc khi phát hiện ra người yêu từng gắn bó với quá nhiều cô gái. Quá khứ đó khiến em đau khổ và sợ rằng không thể quên được khi sống bên anh ấy. Em còn yêu nhưng không thể nào chấp nhận được quá khứ đó. Em không biết có nên tiếp tục tình yêu này hay không?

    [​IMG]

    Một người đàn ông sống vô trách nhiệm, bắt cô gái khác phá thai là điều rất khó chấp nhận và cho thấy anh ấy sống không có trách nhiệm với việc mình làm. (Ảnh minh họa)

    Người ta thường nói ai cũng có quá khứ, quan trọng là hiện tại, tuy nhiên, đôi khi những điều trong quá khứ lại phản ánh bản chất, con người của kẻ đó trong hiện tại. Việc anh ấy từng yêu nhiều người không phải là điều quá quan trọng nhưng việc sống với nhiều cô gái thực sự là điều đáng phải quan tâm. Một người đàn ông sống vô trách nhiệm, bắt cô gái khác phá thai là điều rất khó chấp nhận và cho thấy anh ấy sống không có trách nhiệm với việc mình làm. Anh ấy cũng là người đàn ông tương đối dễ dãi trong chuyện tình dục.

    Tất cả những điều đó em cần xác minh lại và nhận định xem bản chất con người anh ấy ra sao. Nếu như đó chỉ là sự nông nổi, thiếu suy nghĩ của một thời trai trẻ và bây giờ anh ấy thực sự hối hận thì em có thể cho anh ấy cơ hội thay đổi. Còn nếu như đó là tính cách, là lối sống của anh ấy thì em cũng nên cân nhắc về chuyện dừng lại tình yêu này. Một người đàn ông sống tốt là cần phải có trách nhiệm với việc mình làm, nếu anh ấy không làm được như thế là điều rất đáng lo ngại khi em kết hôn cùng.

    Hãy để thời gian chứng minh tình cảm và con người anh ấy, khi đó em hãy đưa ra quyết định của mình. Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: ban trai, qua khu, lang nhang, chung thuy, vo trach nhiem, ket hon, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn trai từng ngủ với rất nhiều cô

Share This Page