Phát hiện vệt sáng bí ẩn trên sao Hỏa

Discussion in '1001 bí ẩn' started by bboy_nonoyes, Feb 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 360)

    Các tín đồ săn UFO tin rằng, hình ảnh vệt sáng bí ẩn trên bầu trời sao Hỏa mà tàu thăm dò Curiosity của Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA) chụp được chính là một vật thể lạ xuất hiện trên hành tinh đỏ.

    Hình ảnh vệt sáng lạ này xuất hiện trên trang web Streetcap1 vốn là điểm hẹn của giới săn tìm UFO (vật thể bay không xác định) và gây bàn tán xôn xao. Vệt sáng xuất hiện trên bầu trời sao Hỏa dường như là một vật thể bay. Streetcap1 còn nhấn mạnh rằng hình ảnh được lấy từ máy chủ của NASA.

    [​IMG]
    Vệt sáng nhỏ xíu ở góc phải bức hình được cho là một UFO. Phải chăng sao Hỏa cũng tiến hành chương trình vũ trụ?. (Ảnh: NASA)

    Phần mở rộng của vật thể đó cho thấy nó là một khối tròn và một phía nhô ra như hình nón” – trang Bublews mô tả, đồng thời đưa ra nghi vấn: “Phải chăng sao Hỏa cũng thực hiện chương trình vũ trụ như Trái Đất của chúng ta?”

    Đây không phải lần đầu tiên vật thể bí ẩn được tìm thấy trong những bức ảnh chụp trên bề mặt sao Hỏa của tàu thăm dò trị giá 2,5 tỉ USD đang thực hiện sứ mệnh khám phá hành tinh đỏ.

    Tháng 5/2013, blog khoa học UFO Sightings Daily tuyên bố đã phát hiện một con thằn lằn đi trên sao Hỏa. Thông tin này là dấy lên một số giả thuyết thú vị cho rằng NASA có thể đang đưa sự sống lên hành tinh đỏ để thử nghiệm khoa học.

    Tàu thăm dò Curiosity đáp xuống bề mặt sao Hỏa vào ngày 6/8/2012 và bắt đầu khám phá và phân tích địa chất của hành tinh đỏ. Tàu thăm dò của NASA này được gửi lên sao Hỏa để đánh giá xem liệu hành tinh này có phù hợp để vi sinh vật tồn tại hay không.

    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Phát hiện vệt sáng bí ẩn trên sao Hỏa

Share This Page