Nặng lòng với chồng cũ dù sắp cưới người mới

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 288)

    Tôi đang không biết phải lựa chọn điều gì. Tôi đã từng phạm sai lầm một lần và giờ tôi sợ mình lại tiếp tục mắc sai lầm lần nữa. Thực sự tôi khổ tâm vô cùng vì không biết mình phải làm gì.

    Bài liên quan:

    Tôi đang ngủ với chồng cũ

    Bị chồng cũ cưỡng bức đến mang bầu

    Hạnh phúc vì có thai với chồng cũ

    Bẫy tình dành cho chồng cũ


    Tôi năm nay 40 tuổi, có 2 đứa con và li dị chồng. Cuộc hôn nhân đầu của tôi không hạnh phúc vì chồng tôi cờ bạc, rượu chè. Quá khổ tâm và mệt mỏi, tôi quyết định ly hôn. Tôi nhận nuôi hai đứa con vì không muốn các con phải khổ. Cho đến giờ, tôi đã ly hôn được gần 5 năm và một thân một mình con.

    Tôi và chồng vẫn thường xuyên liên lạc vì dù sao anh cũng là cha của các con tôi. Mặc dù ly hôn nhưng lòng tôi cũng còn yêu chồng nhiều lắm. Vì thế mà tôi luôn dành cho anh sự tôn trọng nhất định. Sau khi chia tay chồng, vì cuộc sống vất vả, mưu sinh, tôi gặp gỡ và quen một người đàn ông khác. Anh ấy rất tốt với tôi, giúp đỡ vợ con tôi trong cuộc sống. Cũng nhờ có anh ấy mà mẹ con tôi đã đỡ vất vả hơn. Anh ấy cũng đặt vấn đề nghiêm túc với tôi nhưng tôi cần thời gian suy nghĩ và quyết định.

    Người đàn ông đến sau này rất tốt và khiến tôi cảm động vì tình cảm của anh rất chân thành. Anh đã từng có một đời vợ nhưng rồi họ không hạnh phúc nên cũng đã ly hôn. Giờ đây anh khao khát muốn tìm một tổ ấm mới cho mình nên anh yêu thương tôi thật lòng. Nhiều khi ngẫm lại, gần 5 năm qua nếu không có anh giúp đỡ tôi cũng không hiểu rằng mình có thể nuôi các con dễ dàng như vậy nếu không có sự giúp đỡ của anh hay không. Nhưng trong lòng tôi lại không nảy sinh tình cảm yêu thương nam nữ với anh mà chỉ là sự biết ơn.

    [​IMG]

    Người mới rất yêu thương và trân trọng tôi khiến tôi cảm động và cưới anh dù trong lòng không có tình yêu (Ảnh minh họa)

    Nhiều lúc tôi cũng không muốn nhận sự giúp đỡ của anh vì tôi sợ anh nghĩ tôi lợi dụng anh. Nhưng anh không cho tôi cơ hội để từ chối. Tôi vì không muốn anh buồn nên cũng đành đón nhận tình cảm của anh. Giờ đây, tôi và anh đã có chuyện đính ước về đám cưới. Anh cũng đã cho gia đình sang thưa chuyện bên nhà tôi để đợi ngày đẹp làm đám cưới.

    Tôi nhận lời anh vì nghĩ anh là người tốt, lại sống có trách nhiệm chứ thực ra tôi không yêu anh. Tôi nghĩ ở tuổi của tôi, tình yêu cũng không còn quá quan trọng nữa nên đã nhận lời lấy anh. Nhưng tôi đã lầm. Khi người chồng cũ của tôi quay về tìm tôi và muốn nối lại tình cảm vợ chồng, tôi đã suy nghĩ rất nhiều và nhận ra rằng trái tim mình bao năm qua vẫn dành cho chồng cũ.

    [​IMG]

    Nếu tôi biết chồng cũ có ý định hàn gắn với mình thì tôi sẽ không bao giờ nhận lời người đến sau mà chờ đợi để cho anh cơ hội. (Ảnh minh họa)

    Chồng cũ của tôi giờ đã có công việc ổn định, thu nhập tốt và điều quan trọng là anh không còn cờ bạc, rượu chè mà đã trở thành một người đàn ông chính trực. Bao năm qua dù ly hôn nhưng anh không hề tìm tới người phụ nữ khác. Anh tu chí làm ăn vì nhận ra sai lầm của mình đã làm tan nát gia đình. Anh quyết tâm làm lại từ đầu và tới khi mọi chuyện ổn định anh mới dám nói với tôi ý định cầu xin tôi tha thứ để quay về. Ngang trái thay đó lại là lúc tôi nhận lời cưới người đàn ông khác.

    Nếu tôi biết chồng cũ có ý định hàn gắn với mình thì tôi sẽ không bao giờ nhận lời người đến sau mà chờ đợi để cho anh cơ hội. Chỉ vì nghĩ người tới sau cũng tốt, lại khao khát một mái ấm gia đình nên tôi đã đồng ý cưới. Giờ khi biết chồng còn yêu thương mình, muốn quay lại với mình tôi không muốn kết hôn với người mới nữa vì tôi vẫn còn nặng lòng với chồng. Hơn nữa tôi nghĩ nếu quay về hai con tôi sẽ có cha, có mẹ đầy đủ và chúng tôi chắc chắn sẽ biết cách để bảo vệ tổ ấm của mình chứ không để mọi chuyện rơi vào bế tắc như lần đầu nữa. Chỉ có điều tôi phải làm sao với người đàn ông đến sau khi anh quá tốt và yêu thương tôi. Anh cũng là người không may mắn trong hôn nhân, tình yêu, tôi không muốn làm anh phải khổ thêm một lần nữa. Tôi không biết mình phải lựa chọn ai giữa hai người đàn ông đó nữa. Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên!

    Nguyễn Thị Thanh Hoa (Hà Nội)


    Xem thêm chủ đề: chong cu, ly hon, tai hon, nguoi den sau, nang long voi chong cu, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nặng lòng với chồng cũ dù sắp cưới người mới

Share This Page