Vừa xa nhà 1 tháng, bạn gái ngủ với trai

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang thực sự rối loạn không hiểu chuyện gì xảy ra, mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Phản bội vì vợ mất trinh: Hèn hạ!

    Nghi chồng phản bội, tôi ngủ với đồng nghiệp

    Đừng phí hoài tình yêu cho kẻ phản bội

    Không dám chia tay dù anh phản bội


    Em và bạn gái đã yêu nhau được hơn 3 năm. Phần lớn thời gian chúng em gắn bó bên nhau vì hai đứa học cùng ngày xưa, nhà lại gần nhau. Em cứ nghĩ tình yêu đó rồi sẽ đi tới đám cưới vì em rất thật lòng với cô ấy. Em không nghĩ mọi chuyện lại thay đổi nhanh đến như vậy.

    Cách đây 2 tuần cô ấy đã thú nhận với em một chuyện thật sự sốc. Cô ấy nói đã ngủ với người khác khi em đi công tác cách đây một tháng. Cô ấy nói chính cô ấy cũng không hiểu vì sao lại làm như thế. Đó là một tháng em đi công tác xa nhà. Hầu như ngày nào em cũng gọi điện cho co ấy chứ không hề bỏ bê người yêu. Vậy mà cô ấy chỉ vừa mới gặp người ta hơn 1 tuần, cô ấy đã lên giường với hắn ta.

    Cô ấy thú nhận rằng họ đã làm chuyện đó sau 1 tuần quen nhau và duy trì cho tới khi em gần về. Cũng không phải vì cô ấy sợ em biết mà cô ấy nói bỗng thấy chán người đó và nhận ra rằng chỉ yêu em cô ấy mới hạnh phúc nên cô ấy đã chấm dứt với người kia. Cô ấy hứa sẽ không bao giờ gặp lại người đó và cũng không bao giờ lặp lại sai lầm tương tự như thế này lần nữa.

    [​IMG]

    Cô ấy "say nắng" người đàn ông khác và lên giường với hắn ta sau 1 tuần quen biết (Ảnh minh họa)

    Em thực sự bị sốc và đau đớn vô cùng. Em không nghĩ em chỉ xa cô ấy 1 tháng mà cô ấy đã thay lòng đổi dạ, đã dễ dãi lên giường với người khác như vậy. Em còn yêu cô ấy, tình cảm bao năm trời làm sao có thể quên trong vòng 1 tháng như vậy được nhưng em không biết mình có chấp nhận nổi chuyện này hay không. Trong lòng em giờ chỉ chào dâng lên một nỗi giận dữ vô cùng lớn. Liệu em có nên tha thứ cho cô ấy hay không? Mong chị hãy cho em một lời khuyên! Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em đang rất khổ tâm khi người phản bội mình chỉ trong một thời gian ngắn như vậy. Em yêu cô ấy nhưng lại sợ rằng không thể chấp nhận sự thật đó. Em băn khoăn không biết ó nên tha thứ cho cô ấy hay không và có nên tiếp tục tình yêu này hay không?

    [​IMG]

    Hãy để thời gian để cân nhắc và xác định xem cô ấy có thực sự thay đổi hay không và cũng là để xác định xem bản thân em có thể tha thứ cho cô ấy hay không. (Ảnh minh họa)

    Chị xin chia sẻ cùng em những cảm giác buồn mà em phải đối diện. Quả thực, chuyện đó với bất kì ai cũng khó chấp nhận. Tuy nhiên, trong tình huống này em cần tỉnh táo để cân nhắc bản chất của vấn đề. Bạn gái em phản bội không phải chỉ là chút yếu lòng nhất thời mà nó còn thuộc về phạm trù đạo đức, tính cách. Chỉ vừa mới quen mà bạn gái em đã sẵn sàng lên giường với người đàn ông đó, coi chuyện tình dục nhẹ như không đủ để cho thấy bạn gái em có “vấn đề” về tư cách. Một cô gái hiền lành, ngoan ngoãn sẽ không bao giờ dễ dàng buông thả như vậy.

    Trong tình huống này chị nghĩ rằng em nên tạm dừng mối quan hệ lại. Hãy để thời gian để cân nhắc và xác định xem cô ấy có thực sự thay đổi hay không và cũng là để xác định xem bản thân em có thể tha thứ cho cô ấy hay không. Em đừng vội vàng quyết định điều gì lúc này bởi vì trong lúc không bình tĩnh em có thể sẽ quyết định sai lầm. Hơn nữa, em cần thời gian để thử thách cô ấy và xem lại con người cô ấy. Hãy tạm dựng tình yêu này lại và xem sức mạnh của nó tới đâu. Nếu tình yêu đủ lớn, chắc chắn các em sẽ biết cách để xóa nhòa đi những kí ức buồn và ở bên nhau, xây đắp tương lai.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: phan boi, dao duc, tu cach, ngu voi trai, ban gai, thay doi, say nang, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vừa xa nhà 1 tháng, bạn gái ngủ với trai

Share This Page