Tư thế "yêu" để "thăng hoa" ngày đầu xuân!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 249)

    Sau những ngày tất bật cho năm mới, giờ là thời điểm bạn và chàng dành nhiều thời gian hơn nữa cho nhau. Bởi thế, hãy để “chuyện đó” thật “thăng hoa” những ngày đầu năm này. Để “chuyện đó” hoàn hảo như ý muốn của bạn, hãy chú ý hơn nữa tới tư thế yêu – một yếu tố quan trọng quyết định mức độ “thăng hoa” của bạn. Dưới đây sẽ là một số gợi ý của chúng tôi về tư thế “yêu” bạn nên áp dụng để có một cuộc “yêu” mỹ mãn như mong đợi:

    Bài liên quan:

    Bí quyết hạnh phúc: "sex" nhiều gấp 3 lần lao động!

    Năm mới "cải thiện" chuyện "yêu"!

    Năm mới: Bí quyết sẵn sàng cho tình yêu mới!

    a>



    1. Nên áp dụng các tư thế đơn giản

    Các tư thế thông thường và dễ áp dụng như tư thế “người truyền giáo” (nam trên, nữ dưới, đối mặt nhau) hay tư thế “doggy” (nam trên nữ dưới, trong đó người nữ quay lưng về phía người nam) không phải là những “style” đem lại cảm giác mới lạ nhưng lại dễ dàng đem tới cảm giác thoải mái cho hai người trong lúc “hành sự”. Bởi thế, đừng quên những tư thế đơn giản này, vì chúng vừa dễ dàng thực hiện, lại đảm bảo sẽ giúp bạn “lên đỉnh” thật tuyệt vời!

    2. Tư thế “69” – nên chăng?

    Tư thế “69” (nam nữ nằm ngược chiều nhau và tiến hành “sex miệng”) là một tư thế vô cùng phá cách, đem lại cho hai người những trải nghiệm mới lạ. Tuy nhiên, nhiều cặp vợ chồng lại tỏ ra không mấy hứng thú với tư thế này. Bởi nó khiến người trong cuộc đôi lúc cảm thấy bị phân tâm, bởi cùng lúc, họ vừa “âu yếm” “đối phương” lại vừa được “đối phương” “âu yếm” lại. Do vậy, sẽ rất khó để họ tập trung giúp “đối tác” thăng hoa mà vẫn cảm thấy thoải mái với chính mình. Do vậy, bạn hãy cân nhắc trước khi áp dụng tư thế này. Bởi nếu phản tác dụng, nó sẽ chỉ khiến bạn và “đối tác” thêm mất thời gian mà chẳng đạt được hiệu quả như mong muốn.

    3. Thận trọng với “sex” ở “cửa sau”

    Cũng tương tự như tư thế “69”, “yêu” “cửa sau” cũng là một tư thế gây ra nhiều bất tiện cho người trong cuộc dù chúng đem lại cho họ những trải nghiệm mới lạ. Thậm chí, nhiều chị em còn “tẩy chay” tư thế “yêu” này do yếu tố tâm lý. Và nhiều người thì cho rằng đây là tư thế không an toàn cho sức khỏe của vợ chồng. Bởi thế, trước khi áp dụng, bạn và “đối tác” nên có các trao đổi thẳng thắn và đi đến thống nhất với nhau về việc có “yêu” như vậy hay không.

    [​IMG]

    Tư thế "yêu" đơn giản mới thật dễ dàng cho cảm giác "thăng hoa" (Ảnh minh họa)

    4. Một chút phá cách để “thăng hoa”

    Đôi lúc chỉ cần cảm xúc cộng với một chút phá cách trong kỹ thuật là đã có thể giúp “chuyện đó” “thăng hoa”. Bởi thế, hãy chú trọng tới việc khơi gợi trong lòng “đối tác” của bạn những cảm xúc của một năm mới với nhiều niềm vui và hứa hẹn, cũng như khẳng định hơn nữa tình cảm bền chặt của hai người theo thời gian.

    Bên cạnh đó, với các tư thế đơn giản, bạn vẫn có thể phá cách bằng việc đảo ngược lại vị trí của hai người. Chẳng hạn với tư thế “người truyền giáo” ngược (nữ trên nam dưới) bạn sẽ thay chàng nắm thế chủ động và điều khiển cuộc “yêu”. Đôi lúc việc phối hợp nhịp nhàng và việc hai người có thể thích nghi được với sự thay đổi các tư thế mới là quan trọng nhất. Do đó, lời khuyên dành cho bạn là hãy áp dụng những tư thế bạn thật tự tin và hoàn toàn làm chủ được, cùng với việc tạo ra “hứng khởi” trong tâm lý cho bạn và “đối tác”, “chuyện đó” của bạn chắc chắn sẽ hoàn hảo trong năm mới này.


    Xem thêm chủ đề: yeu, cuoc yeu, nhap cuoc, len giuong, quan he tinh duc, sex, thang hoa, len dinh, tu the 69, tu the nguoi truyen giao, yeu cua sau, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tư thế "yêu" để "thăng hoa" ngày đầu xuân!

Share This Page