Bí quyết hạnh phúc: "sex" nhiều gấp 3 lần lao động!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 2, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 271)

    Nhân dịp năm mới, hãy thư giãn và cùng chúng tôi đến với những câu chuyện về tình dục gây “sốc” tới khó tin trên các trang mạng trong năm vừa qua:

    Bài liên quan:

    Tết: mất "yêu" vì chồng say "bí tỉ"!

    Đầu năm mới lại “sex” với “người cũ”!

    Năm mới: Bí quyết để cuộc "yêu" "máu lửa" hơn!

    a>



    1. “Sex” 106 phút/ 36 phút lao động để được hạnh phúc

    Tác giả của nghiên cứu cho rằng, trung bình, nếu chúng ta làm “chuyện đó” 106 phút/ 36 phút lao động, bạn sẽ có một cuộc sống vô cùng viên mãn. Tuy nhiên, đây là một điều thật khó tin, nếu số thời gian làm “chuyện đó” của bạn thậm chí còn gấp ba lần số thời gian làm việc. Nhiều người suy tính rằng, nếu đảm bảo đủ “chỉ tiêu”, bạn sẽ hầu như không còn thời gian làm bất cứ việc gì khác, thậm chí sẽ phải gửi email trong lúc đang “hành sự”!

    2. “Lên đỉnh” suốt 3 giờ đồ hồ!

    Sự thật khó tin là một
    phụ nữ đã “lên đỉnh” trong suốt 3 giờ đồng hồ nhưng lại ở thời điểm sau khi “sex” với chồng. Trong suốt cuộc “mây mưa”, người phụ nữ đến từ Seattle ( Mỹ) này gần như không tìm được “cảm giác” cho đến khi anh chồng rời khỏi giường và cô vợ bắt đầu “niềm vui” không thể dừng lại của mình! Sau đó, người phụ nữ đã phải nhập viện để có thể kết thúc “cuộc vui” kéo dài của mình.

    3. “Cậu nhỏ” dựng đứng suốt 7 tuần!

    Một anh chàng 22 tuổi đến từ Ai len đã có một cuộc đạp xe nhớ đời khi sau đó, “cậu nhỏ” của anh chàng này đã “ngóc đầu” suốt 7 tuần liền. Vốn ưa thích bộ môn đạp xe, anh chàng này thường xuyên luyện tập với chiếc xe đạp leo núi của mình. Tuy nhiên, ngày hôm đó, “cậu nhỏ” của anh ta đã “biểu tình” nhiều tuần liền khi thường xuyên bị “va chạm” mạnh trong lúc anh đạp xe. Cuối cùng, anh chàng này đã phải tìm đến bác sĩ, và phương án cuối cùng được áp dụng sau khá nhiều phương án đã được đưa ra mới thực sự phát huy tác dụng – phẫu thuật!

    [​IMG]

    Với tỉ lệ trung bình là 106 phút "sex"/ 36 phút lao động, bạn sẽ được hạnh phúc gấp nhiều lần! (Ảnh minh họa)

    4. Kỷ lục thế giới mới về "tự sướng": 83 lần/24 giờ

    Tại Argentina, một chàng thanh niên đã “vinh dự” lập được một kỷ lục “có một không hai” về tình dục vào năm 2013: “tự sướng” với số lần nhiều nhất trong một ngày. Người đàn ông “thủ dâm” nhiều nhất trên thế giới này sau đó đã bày tỏ sự tự hào về bản thân trên báo chí sau khi đánh bại kỷ lục trước đó của một người đàn ông Thái Lan với 16 lần/ 24 tiếng. Dù đây còn là một kỷ lục gây tranh cãi, song, đây cũng là một sự “đền đáp xứng đáng” cho những “nỗ lực” của người đàn ông này!

    5. Sở thích lạ: trồng dâu tây hình “cậu nhỏ”!

    Một người phụ nữ 53 tuổi ở Anh có một sở thích kỳ quặc: trồng hàng loạt những quả dâu tây hình dương vật! Bà chia sẻ: “Thật là vui khi được nhìn những trái dâu tây phát triển đặc biệt như vậy”. Tuy nhiên bà còn cho biết thêm: “Sẽ thật tuyệt nếu chúng lớn thêm chút nữa!”.

    Với những câu chuyện về tình dục kỳ lạ thậm chí tới khó tin trên đây, chúng tôi chỉ muốn mang tới cho các bạn những phút giải trí trong những ngày đầu năm mới với lời chúc mừng năm mới may mắn, hạnh phúc, và đặc biệt, luôn tìm được trạng thái thỏa mãn trong chốn phòng the của mình!


    Xem thêm chủ đề: tinh duc, sex, len giuong, chuyen do, tu suong, thu dam, cau nho, len dinh, thang hoa, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bí quyết hạnh phúc: "sex" nhiều gấp 3 lần lao động!

Share This Page