"Cậu bé" vào một nửa, có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 298)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em đã có bạn gái. Trong một lần không kiềm chế, chúng em đã làm "chuyện ấy" mà không có biện pháp an toàn. Nhưng em chỉ cho "cậu bé" vào 4,5 lần rồi sau đó rút ra. Em xuất tinh ngoài. Sau đó em có cho tay vào âm đạo của bạn gái để giúp cô ấy đạt khoái cảm. Mọi chuyện xong xuôi ngày hôm sau bạn gái em bị chảy máu vùng kín khá nhiều. Giờ thì em và bạn em rất lo lắng, không biết có thai hay không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Em chỉ cho "cậu bé" vào một lúc rồi xuất tinh ngoài, liệu bạn gái có thai không? (Ảnh minh họa)

    Việc em quan hệ không bảo vệ, chỉ cho "cậu bé" vào 4,5 lần rồi lại cho ra không thể chắc chắn chuyện bạn gái em không có thai được. Không phải chỉ khi xuất tinh, tinh trùng mới "có mặt". Trong quá trình quan hệ, khi hưng phấn, em hoàn toàn có thể bị rỉ tinh dịch (trong đó có chứa tinh trùng) mà không hề hay biết vì nó không ào ạt như khi xuất tinh. Do đó, bạn gái em vẫn có thể bị mang thai khi quan hệ không bảo vệ như vậy.

    Còn chuyện bạn gái em bị chảy máu có thể là do trong quá trình kích thích bằng tay em đã làm những động tác quá mạnh mẽ khiến vùng kín của bạn gái bị tổn thương. Em nên cho bạn gái thử que thử thai để biết tình hình và điều trị cho dứt điểm tình trạng tổn thương. Ngay cả khi bạn gái em không có thai, các em cũng nên kiêng quan hệ cho tới khi hết tổn thương vùng kín từ phía bạn gái. Các em nên nhớ rằng, khi chưa sẵn sàng cho mọi việc, quan hệ tình dục bảo vệ là điều cần thiết để bảo vệ cả hai khỏi việc có thai ngoài ý muốn và những bệnh lây qua đường tình dục.

    Chúc các em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs. Phạm Thị Vui

    Xem thêm chủ đề: xuat tinh ngoai, mang thai, quan he tinh duc bao ve, co thai ngoai y muon, benh lay qua duong tinh duc, tinh trung, chan thuong vung kin, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Cậu bé" vào một nửa, có thai không?

Share This Page