iPhone lại bốc cháy trong túi nữ sinh trung học

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 1, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 325)

    (XHTT) Không có gì phiền phức hơn việc chiếc iPhone của bạn bốc cháy, đặc biệt là khi điện thoại vẫn đang ở trong túi. Một nữ sinh lớp 8 ở thị trấn nhỏ Kennebunk, Maine (Mỹ) đã phải vào bệnh viện địa phương sau khi iPhone của cô bốc lửa ở túi quần sau. Điện thoại của nữ sinh này đã phát lửa vào buổi sáng sớm ngày thứ 6 sau khi cô ấy ngồi xuống trong lớp học.


    Theo báo cáo, sau khi ngồi xuống, có một tiếng động lớn phát ra và tiếp theo đó là một lượng khói lớn tỏa ra từ túi quần sau của nữ sinh này. Phản ứng đầu tiên của cô ấy là "dừng lại, ngồi xuống và lăn", khiến cho chiếc điện thoại rơi ra trong quá trình thực hiện.

    Một đội phản ứng tức thời đã ngay lập tức xuất hiện, và nữ sinh này được nhanh chóng xác định là bị bỏng "tương đối" sau khi di chuyển đến Trung tâm y tế Southern Maine, và ngay sau đó nữ sinh cũng đã được cho xuất viện.

    [​IMG]

    Người đứng đầu EMS Andrew Palmeri cho biết, pin của iPhone đã gặp phải trục trặc (đoản mạch) khi bị ngồi lên. Trưởng đội cứu hỏa cho biết là sự việc hiện đang được điều tra thêm.

    Không có thông tin chính xác về mẫu iPhone mà cô gái này đang sử dụng, mặc dù theo hình, đó có thể là một chiếc iPhone 5 hoặc 5S. Đây không phải là một hiện tượng thường xảy ra đối với các mẫu thiết bị của Apple, vì thế có khả năng là thiết bị đang sử dụng pin của hãng thứ 3 hoặc những phụ kiện tương tự như thế.

    Cho dù là lý do gì đi chăng nữa, và nếu bạn luôn lo ngại việc chiếc điện thoại của mình sẽ phát nổ, tốt nhất là đừng để thiết bị vào túi quần sau.

    Tôn Bảo

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - iPhone lại bốc cháy trong túi nữ sinh trung học

Share This Page