Vừa ly hôn 3 tháng, tôi có nên tái hôn?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 383)

    Tôi đang gặp một người đàn ông mà mình yêu thương. Anh cũng rất yêu tôi và chúng tôi thực sự muốn gắn bó với nhau lâu dài. Nhưng tôi sợ rằng nếu giờ tôi tái hôn, mọi người sẽ hiểu khác về con người tôi và mọi người sẽ nói tôi là người phụ nữ không ra gì. Tôi băn khoăn không biết phải làm gì vì không muốn bở lỡ cơ hội tìm hạnh phúc mới cho mình nhưng cũng không muốn bị người đời phỉ báng.

    Bài liên quan:

    Tái hôn mà vẫn không hạnh phúc

    Tái hôn tuổi 50, "yêu" 4 lần/đêm

    Gái một con có nên tái hôn với 'giai tân'?

    Chính thức cho phép hôn nhân đồng tính tại Việt Nam


    Tôi cần phải nói rằng tôi và người mà tôi đang yêu hoàn toàn không có tư tình với nhau trước đó. Tôi và anh chỉ là bạn đơn thuần mà thôi. Khi tôi và chồng ly hôn là vì chúng tôi sống không hạnh phúc với nhau chứ không phải là có kẻ thứ ba chen vào. Tôi nghĩ rằng đời người rất ngắn ngủi, nếu sống bên nhau mà không hạnh phúc thì tốt nhất là ly hôn để giải thoát cho nhau.

    Sau khi ly hôn tôi mới gặp anh. Thực ra trước đây chúng tôi cũng quen nhau nhưng không có tình cảm với nhau. Hai chúng tôi chỉ coi nhau là anh em mà thôi. Khi gặp lại, anh biết tôi ly hôn, hai người tâm sự với nhau anh mới nảy sinh tình cảm và mong muốn được cưới tôi. Tôi rất bất ngờ vì không nghĩ anh lai có quyết định nhanh đến như vậy.

    [​IMG]

    Tôi không muốn mất anh, cũng không muốn làm anh khó xử với gia đình khi anh muốn cưới tôi ngay bây giờ nhưng tôi cũng có nỗi khổ tâm riêng (Ảnh minh họa)

    Trong lòng tôi, cuộc hôn nhân đầu với những cãi vã, bất đồng, sự mâu thuẫn thực sự khiến tôi mệt mỏi. Ly hôn nhưng với tôi cuộc sống khá khó khăn vì tôi còn phải nuôi con. Tôi cũng muốn có một người đàn ông làm chỗ dựa cho riêng mình. Thấy anh có tình cảm với mình tôi hạnh phúc lắm. Anh là người đàn ông chưa có vợ mặc dù đã nhiều tuổi. Gia đình anh cũng đã giục anh cưới nhưng vì chưa hợp ai nên anh cứ mãi độc thân đến giờ.

    Khi anh nói quyết định cưới tôi, tôi đã không dám tin điều đó. Dù sao tôi là người phụ nữ một đời chồng còn anh vẫn là trai tân. Nhưng anh nói không quan trọng điều đó. Anh chỉ cần tôi đồng ý và phải làm đám cưới luôn. Điều đó lai làm khó tôi. Tính đến thời điểm này, tôi và chồng cũ mới ly hôn được gần 3 tháng. Thậm chí có nhiều người thân ở xa nhưng chưa biết còn không nghĩ rằng tôi đã ly hôn. Lí do anh muốn chúng tôi cưới nhau nhanh như vậy là do năm nay chúng tôi mới được tuổi. Còn nếu không phải 2 năm nữa. Anh là người làm ăn nên cũng mê tín. Mà tuổi anh không còn trẻ, anh không muốn chờ đợi hơn nữa.

    [​IMG]

    Tôi khó xử vô cùng khi anh nói rằng tôi gửi con lại cho gia đình để sống với anh vì mới cưới anh không muốn có sự xuất hiện của con tôi. (Ảnh minh họa)

    Tôi khó xử vô cùng khi anh nói rằng tôi gửi con lại cho gia đình để sống với anh vì mới cưới anh không muốn có sự xuất hiện của con tôi. Anh nói điều đó sẽ dễ dàng hơn cho chúng tôi vì gia đình anh sẽ khó mà chấp nhận khi tôi lấy anh lại dẫn về một đứa con hơn 5 tuổi. Tôi biết anh cũng có cái khó của mình nhưng nghĩ tới việc con vừa phải chấp nhận sự thật bố mẹ ly hôn, giờ lại phải xa mẹ nữa thì quá tội cho cháu. Nhưng anh nói anh không thể chờ tôi 2 năm được nữa. Anh thực sự rất muốn cưới tôi ngay lúc này và mong tôi đồng ý.

    Tôi biết chuyện này chỉ là tình thế và có thể trong tương lai tôi sẽ được đoàn tụ cùng con nhưng hiện tại tôi vẫn thương con rất nhiều. Tôi không muốn mất anh, cũng không muốn làm anh khó xử với gia đình. Nhưng quả thực với người đời, một người phụ nữ vừa mới ly hôn chồng xong lại cưới chồng mới ngay sau đó sẽ bị họ nói này, nói kia. Tôi là người cả nghĩ, hơn nữa tôi cũng không muốn con mình lớn lên phải nghe những lời gièm pha về việc mẹ nó vừa bỏ chồng đã có chồng khác. Thậm chí bỏ cả con để lấy chồng. Tôi phải làm gì lúc này đây, tôi không muốn mất cả hai người quan trọng với tôi.

    Ngọc Hiên (Bắc Ninh)


    Xem thêm chủ đề: ly hon, tai hon, bo chong, tim lai hanh phuc, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vừa ly hôn 3 tháng, tôi có nên tái hôn?

Share This Page