Team Xbox của Microsoft bị phát hiện tweet từ thiết bị Android

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 1, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 363)

    (XHTT) Chúng ta hay cười nhạo các ngôi sao làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng sử dụng các sản phẩm của đối thủ - hãy nhớ lại khi Oprah gửi đi các tweet ca ngợi Microsoft Surface từ iPad của bà ta, hay đại sứ sáng tạo của BlackBerry Alicia Keys tweet từ iPhone của cô ấy - nhưng khi mà chính các nhân viên của công ty làm điều đó thì sao?


    Team đang quản lý tài khoản Twitter của Microsoft Xbox sẽ cần phải giải thích khá nhiều điều sau khi tweet ra các bản cập nhật từ một thiết bị Android, và bị phát hiện bởi người dùng Twitter là Romit Mehta. Điều này được thực hiện nhờ sự trợ giúp của Tweetbot, một trong số ít các ứng dụng có thể giúp hiển thị xem thiết bị nào được sử dụng để tweet.

    [​IMG]

    Tài khoản @Xbox tính đến thời điểm này có khá nhiều tweet được gửi lên thông qua Twitter cho Android, các dịch vụ quản lý mạng xã hội như Sprinklr và ứng dụng Vine. Điều này cho thấy có nhiều tin được gửi đi thông qua các thiết bị di động cá nhân của nhân viên.

    Xbox không phải là team Microsoft duy nhất ưu tiên các thiết bị khác hơn cả Windows PHone. Đầu tuần này, team Microsoft Bing giới thiệu chương trình Reward cho di động - được phát triển đầu tiên dành cho iOS và Android, và "sắp có mắt" trên Windows Phone, nền tảng của chính Microsoft.

    Việc cho nhân viên sử dụng các thiết bị của công ty khác cho các nhu cầu cá nhân là không vấn đề gì, tuy nhiên, việc đưa các thông tin này ra công chúng thì lại là vấn đề khác.

    Windows Phone có thể phát triển tốt nếu tận dụng được các nguồn trợ giúp sẵn có. Theo Canalysys, năm ngoái lượng thiết bị Windows Phone chiếm 3% doanh số smartphone, và chiếm khoảng 5% ở thị trường Mỹ.

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Team Xbox của Microsoft bị phát hiện tweet từ thiết bị Android

Share This Page