Rò rỉ hình ảnh đầu tiên về Windows Phone 8.1

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 1, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 401)

    (XHTT) Đã rộ tin đồn rằng Microsoft đang phát triển bản cập nhật Windows Phone 8.1 được cho là sẽ mang đến nhiều đổi mới cho Trung tâm Thông báo, trợ lý giọng nói thông minh và nhiều tính năng khác nữa.


    Mới đây, những hình ảnh của bản thử nghiệm đầu tiên của WP 8.1 đã được đăng tải, cho thấy giao diện Cài đặt của Trung tâm Thông báo.

    [​IMG]

    Nhìn vào hình ảnh rò rỉ, có thể thấy 4 nút bật tắt nhanh mặc định gồm: Cellular data (dữ liệu kết nối mạng), độ sáng, kết nối Wi-Fi và chế độ máy bay. Ngoài ra, cũng có hộp checkbox nhằm lựa chọn truy cập Trung tâm thông báo từ màn hình khóa. Khi đó dịch vụ thông báo sẽ được kích hoạt cho các ứng dụng riêng lẻ theo yêu cầu người dùng như email, tin nhắn...

    Dường như Microsoft đang cố gắng thiết lập mọi ứng dụng đều có ở trung tâm thông báo, thay vì thiết lập thông báo cho từng ứng dụng một như các đối thủ khác đã làm.

    Dự kiến, hệ điều hành Windows Phone 8.1 sẽ ra mắt vào tháng 4 tại Hội nghị các nhà phát triển Build và sẽ sớm được cập nhật cho các thiết bị chạy Windows Phone 8.

    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Rò rỉ hình ảnh đầu tiên về Windows Phone 8.1

Share This Page