"Kéo" chàng "lên giường" đêm giao thừa!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 30, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 322)

    Tết dường như là một khoảng thời gian vô cùng bận rộn và bạn gần như chẳng có thời gian dành cho “chuyện đó”. Bởi thế, đêm giao thừa sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn kéo chàng “lên giường” cùng tận hưởng những khoảnh khắc đầu tiên của năm mới trong sự ngọt ngào và “thăng hoa”. Để “sex” thật “đỉnh” trong lúc này, hãy áp dụng những gợi ý dưới đây của chúng tôi:

    Bài liên quan:

    Năm mới: Bí quyết để cuộc "yêu" "máu lửa" hơn!

    a>

    a>

    Mẹo "yêu" vào mùa đông cho nàng!



    1. Ngủ đủ giấc từ đêm hôm trước

    Những ngày cận tết sẽ vô cùng bận rộn và mệt mỏi. Tuy vậy, hãy dành thời gian cho một giấc ngủ thật ngon bởi trong ngày cuối cùng của năm, bạn sẽ chẳng có thời gian để nghỉ ngơi. Và cơ thể mệt mỏi sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới “chuyện đó” của bạn.

    2. Chú ý tới ăn uống

    Ăn đủ chất cũng là một điều rất đáng lưu ý. Bởi chúng không chỉ giúp bạn có đủ năng lượng để chuẩn bị đón tết, mà còn giúp bạn duy trì sức khỏe để “nhập cuộc” trong trạng thái tốt nhất.

    3. Trang trí lại phòng ngủ

    Hãy dành một chút thời gian bài trí lại căn phòng của hai người cho thật ấm áp, và mới lạ. Những ngọn nến, ánh đèn vàng hay tiếng nhạc du dương sẽ thắp sáng đêm giao thừa của bạn, đem lại cho hai người cảm giấc ấm áp, ngọt ngào khi được bên nhau và một chút hứng khởi cho một năm mới sắp đến. Điều đó sẽ giúp gợi hứng “yêu đương” cuồng nhiệt cho cả hai người.

    4. Vừa “yêu” vừa “lì xì”

    Để “chuyện đó” thăng hoa và thật đáng nhớ, bạn nên áp dụng càng nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo càng tốt. Và tại sao lại không thử áp dụng “chiêu” lì xì năm mới cho nàng ngay trong lúc “sex”. Bạn có thể tùy chọn thời điểm thích hợp để lì xì. Bạn cũng có thể tặng cô ấy ngay trong “màn dạo đầu” vì điều đó sẽ tạo cho nàng sự bất ngờ và tâm trạng vui vẻ khi nhận quà sẽ giúp cô ấy “nhập cuộc” “tích cực” hơn!

    [​IMG]

    Hãy "thăng hoa" cho một đêm giao thừa đáng nhớ! (Ảnh minh họa)

    5. Gợi “hứng” cho “cuộc yêu”

    Vì cuộc “yêu” của bạn diễn ra tại một thời điểm vô cùng đặc biệt, bởi vậy, đây sẽ là thời điểm lý tưởng để hai người gợi lại những khoảnh khắc vui buồn đã gắn bó bên nhau suốt một năm qua. Việc khơi gợi lại tình yêu của hai người như vậy sẽ giúp “sex” dễ dàng “thăng hoa” hơn, cũng như tạo thêm động lực cho hai tình yêu bền vững. Bên cạnh đó, tại sao bạn lại không nhân cơ hội này để khuyến khích nàng nói ra những điều cô ấy muốn khi “yêu” nếu hằng ngày, cô ấy còn ngại ngần chưa dám nói. Những “trò chơi” nho nhỏ cũng sẽ giúp gợi “hứng” cho hai người, như cho nàng một điều ước năm mới liên quan tới “chuyện đó”. Và nếu bạn muốn “sex” với tư thế mới, hãy coi như đó là món quà bạn dành tặng cho nàng!

    Thời khắc giao thừa sắp đến gần, dù bận rộn, bạn cũng đừng nên bỏ qua “chuyện đó”. Bởi nó sẽ là chất keo giúp gắn kết tình cảm của hai người thêm lâu bền trong thời điểm ý nghĩa và thiêng liêng nhất của năm.


    Xem thêm chủ đề: chuyen do, sex, quan he tinh duc, len giuong, giao thua, tet, li xi, tu the yeu, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Kéo" chàng "lên giường" đêm giao thừa!

Share This Page