CSTY: 3 đời vợ bỏ vì yếu sinh lí

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 29, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 276)

    Cùng lắng nghe chương trình Cửa sổ tình yêu trên Tình yêu giới tính của Eva.vn:

    Ba lần bị vợ bỏ vì yếu sinh lí

    Thính giả (Bắc Giang): Chào chương trình! Tôi có vấn đề về tình cảm. Tôi không hiểu tại sao tôi lấy 2, 3 đời vợ rồi mà đều không ở được với nhau. Lúc mới lấy thì tình cảm rất hạnh phúc. Nhưng chỉ được 1 năm, hơn 1 năm là xa dần và các cô đều bỏ tôi đi hết.

    Bài liên quan:

    CSTY: Tự tử hai lần vì gia đình phản đối tình yêu

    CSTY: Chồng xa nhà, vợ yêu người khác

    CSTY: Phải lòng tình cũ vì chồng đi xa

    CSTY: Bắt quả tang vợ ngoại tình ngay tại nhà


    MC: Anh có biết vì sao mà các cô ấy đều bỏ đi hay không?

    Thính giả: Tôi nghĩ khả năng là do khoản tình dục của tôi hơi kém vì một tháng tôi chỉ có nhu cầu sinh hoạt được 1 lần thôi.

    MC: Vâng, vậy là anh đã biết một phần nguyên nhân rồi. Và bây giờ anh muốn chương trình tư vấn cho anh điều gì?

    Thính giả: Tôi mong muốn chương trình tư vấn giúp tôi xem có cách nào để tôi vẫn sinh hoạt như thế mà giữ được hạnh phúc gia đình.

    MC: Những băn khoăn của anh sẽ được chuyên gia cho anh những lời khuyên.

    Chuyên gia: Chị chào em! Năm nay em bao nhiêu tuổi rồi?

    Thính giả: Năm nay em 38 tuổi rồi chị ạ!

    Chuyên gia: Và em cũng lấy đến 3 đời vợ rồi. Như vậy thì vất vả thật. Vậy em đã có cháu chưa?

    Thính giả: Em chưa có cháu nào cả chị ạ!

    Chuyên gia: Cũng ở với nhau hơn 1 năm mà vẫn chưa có con thì điều đó cũng cần phải nhìn nhận lại. Như em nói thì chuyện quan hệ tình dục của mình cũng không được bình thường lắm. Cả về tần suất, tức là số lần quan hệ tình dục trong tháng cũng như việc có con hay không. Em đã đi khám ở đâu chưa?

    Thính giả: Em chẳng đi khám ở đâu vì em thấy mọi thứ vẫn bình thường.

    Chuyên gia: Chính vì mình chủ quan không đi khám, nghĩ là mọi chuyện vẫn bình thường nên mới xảy ra như vậy. Em lại mong muốn rằng lấy được một cô gái không cần quan hệ tình dục nhiều, thậm chí cũng không cần có con. Nếu như xem xét cứ hơn một năm ở với nhau, có quan hệ tình dục mà chưa có con cũng có thể xem là hiếm muộn. Cái này cũng liên quan đến một nhu cầu quan trọng của người phụ nữ đó là được làm mẹ.

    Thính giả: Hồi thanh niên, lúc em chưa lấy vợ thì em có yêu một cô và có quan hệ với nhau và cô ấy cũng có bầu. Nên em nghĩ là mọi thứ vẫn bình thường.

    Chuyên gia: Mình nghĩ như thế là bình thường nhưng thực ra mọi cái đều có thể thay đổi theo thời gian. Nó có thể có một vấn đề gì đó xảy ra. Bây giờ khoa học phát triển rồi, em nên đi khám. Em lên bệnh viện để khám về Hà Nội để khám. Mình yêu người ta cũng nên tạo điều kiện để cả hai cùng được hạnh phúc trong chuyện quan hệ vợ chồng chứ.

    Thính giả: Vâng, em cảm ơn chị ạ!

    Vợ chồng cãi nhau, chồng bỏ đi lấy vợ mới

    Thính giả (Cà Mau): Em chào chị! Em muốn hỏi một chuyện là. Vợ chồng em cãi nhau và rồi anh ấy bỏ đi. Em muốn thử thách lòng của anh ấy đối với mình. Em không ngờ là gần đây em nghe tin anh ấy lấy vợ. Em sốc quá trời. Em không biết phải làm sao. Nhờ chương trình tư vấn giúp em.

    MC: Hai vợ chồng cãi nhau, anh ấy đi lấy vợ khác khi mà các em vẫn chưa ly hôn. Và giờ em muốn níu kéo anh ấy đúng không?

    Thính giả: Em lúc nào cũng muốn níu kéo anh ấy nhưng giờ anh ấy đi lấy vợ rồi.

    Chuyên gia: Chị chào em! Hai vợ chồng em lấy nhau được lâu chưa?

    Thính giả: Vợ chồng em lấy nhau được 5 năm, có một cháu 5 tuổi rồi ạ.

    Chuyên gia: Cãi nhau và anh ấy bỏ đi thì chắc là bỏ đi xa lắm đúng không?

    Thính giả: Sau khi cãi nhau anh ấy bỏ đi về quê 1 tháng rồi anh ấy quay lại. Hai vợ chồng em sống riêng phòng. Em muốn thử thách anh ấy thôi. Nếu anh ấy biết sai trái sửa lỗi thì em sẵn sàng tha thứ.

    Chuyên gia: Vậy anh ấy có qua thăm mẹ con em không hay mỗi người ở một chỗ.

    Thính giả: Anh ấy chỉ thỉnh thoảng điện thoại liên lạc thôi chứ không qua với mẹ con em. Lòng em thì lúc nào cũng nghĩ về anh ấy, em chỉ định thử thách anh ấy thôi chứ không có ý gì vậy mà…

    Chuyên gia: Thương nhưng mình cứ muốn thử thách thời gian thôi đúng không? Và anh ấy không biết điều đó đúng không nào? Anh ấy không biết nên nghĩ là em không còn thương anh ấy nữa.

    Hiện tại em mới nghe đồn là anh ấy lấy vợ thôi chứ không biết là có phải hay không?

    Thính giả: Dạ đúng rồi chị ạ. Em có điện thoại cho bố mẹ chồng em và họ cũng xác nhận là như thế.

    Chuyên gia: Có nghĩa là trong thời gian em thử thách chồng như vậy là em cũng không qua lại nhà bố mẹ chồng đúng không?

    Thính giả: Tại vì em ở Cà Mau, còn nhà chồng em ở Tiền Giang lận.

    Chuyên gia: Trong khoảng thời gian đó, dù không về thăm nhưng ông bà có biết chuyện vợ chồng em giận nhau không?

    Thính giả: Dạ hai bên gia đình đều biết hết chị ạ. Vợ chồng em cãi nhau không thôi thì không sao nhưng anh ấy lại chửi bới cả bố mẹ em nên bố mẹ em rất giận và không cho em tiếp tục. Nhưng lòng em lúc nào cũng nghĩ về anh ấy và muốn hàn gắn. Em muốn từ từ cho anh ấy thay đổi, về xin lỗi ba mẹ em rồi hai vợ chồng hàn gắn về ở với nhau.

    Chuyên gia: Ba mẹ em có nói gì với ba mẹ chồng em không?

    Thính giả: Hai bên thông gia có nói chuyện với nhau và bố mẹ chồng em cũng nói là mong vợ chồng em hàn gắn với nhau. Từ từ cùng với thời gian xem anh ấy có thay đổi hay không rồi quay về bên nhau.

    Chuyên gia: Như vậy là câu chuyên không còn nằm ở phạm vi hai vợ chồng nữa mà đến cả hai gia đình rồi. Chị hơi ngạc nhiên là vì đang có vợ, có con mà lại đi lấy một người vợ khác mà bố mẹ anh ấy lại không có phản ứng gì.

    Có thể là do gia đình anh ấy thông qua buổi nói chuyện với bố mẹ em đã nghĩ rằng gia đình em và bản thân em đã không còn chấp nhận anh ấy nữa rồi. Anh ấy cũng nghĩ như vậy nên mới quyết định đi lấy vợ mới. Bây giờ mọi việc nó đã rẽ sang một bước ngoặt khá xa rồi.

    Nhưng còn một chuyện cần quan tâm ở đây chính là hai em chưa ly hôn thì không hiểu anh ấy lấy vợ theo cái cách như thế nào. Anh ấy lấy vợ như thế là không hợp pháp. Giờ em còn thương , muốn hàn gắn lại thì em nên chủ động nói chuyện với anh ấy thôi.

    Thính giả: Em có nói chuyện với anh ấy rồi nhưng anh ấy đối xử với em tàn nhẫn lắm. Anh nói rằng không thể nào hàn gắn được.

    Chuyên gia: Như vậy có thể là trong lòng người ta đã quyết rồi em ạ. Cho nên ở đây tính thời điểm rất quan trọng. Nếu như mình muốn hàn gắn thì nên xử lí ở thời điểm thích hợp, còn ở đây em đã để cho mọi chuyên đi quá xa, thời gian lâu quá và người ta đã cảm thấy không còn muốn níu kéo nữa và người ta đã đi lấy vợ. Tất nhiên người vợ đó không hợp pháp nhưng có lẽ cũng sớm thôi anh ấy sẽ ly hôn với mình để sống bên người kia.

    Giờ chỉ hi vọng rằng có thể anh ấy sẽ nghĩ lại. Nhưng nếu nghĩ lại thì anh ấy cũng phải bỏ người vợ mà anh ấy mới cưới xong. Em có thể cùng trao đổi thêm với anh ấy.

    Tại sao 30 tuổi mà vẫn không có người yêu?


    Xem thêm chủ đề: cua so tinh yeu, yeu sinh li, 3 doi vo, ly hon, bo nhau, vo sinh, hiem muon,

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - CSTY: 3 đời vợ bỏ vì yếu sinh lí

Share This Page