Tuổi 50 khốn khổ vì bị gái đeo bám

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 29, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 332)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Tôi đang có một chuyện rắc rối trong vấn đề tình cảm, mong chị hãy cho tôi một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Khốn đốn vì tình của của anh đeo bám

    Bồ đẹp trai bị gái bám riết

    Ngán ngẩm vì chồng quen ăn bám

    Đàn bà "khôn" đừng "bấm giờ" trên giường


    Tôi năm nay 47 tuổi, đã ly dị được 5 năm. Cách đây vài tháng, tôi có quen biết 1 người bạn gái kém tôi 5 tuổi. Cô ta cũng đã ly dị mấy năm nay rồi. Sau khi quen biết được hơn 2 tuần, tôi và cô ấy đã đi nhà nghỉ với nhau. Từ đó đến nay, cứ khoảng 2 tuần là chúng tôi gặp nhau tại nhà nghỉ 1 - 2 lần.

    Về chuyện sex thì chúng tôi rất hợp nhau và cả 2 cùng mong muốn gặp nhau thường xuyên để làm chuyện ấy. Nhưng khổ nỗi, chúng tôi chỉ thích làm chuyện ấy với nhau vì rất hợp nhưng về tính tình thì lại không hợp nhau. Chúng tôi rất thường xuyên gây gổ vì những tính cách "sĩ diện" và chữ "TÔI" lên hàng đầu của cô ấy. Cũng chính vì vậy mà tôi không muốn đi đến hôn nhân với cô ấy.

    Tôi cũng đã nhiều lần nói với cô ấy là chia tay nhưng cô ấy không chịu và còn chủ động hẹn tôi đến nhà nghỉ. Nếu tôi từ chối gặp, thì cô ấy giận dỗi và đòi tự tử. Tôi nghĩ, nếu sống với nhau mà cứ gây gổ hoài, mỗi người 1 tính cách thì sao mà sống lâu bền được? Tôi đã nhiều lần cố tình làm cho cô ấy thất vọng mà chia tay nhưng cũng chỉ được khoảng 2 tuần là cô ta lại năn nỉ gặp nhau ở nhà nghỉ (nhưng không xin lỗi hay sửa đổi).

    Bây giờ tôi muốn quen người khác hợp với nhau hơn để đi đến hôn nhân, nhưng cô ta cứ đeo bám mãi như vậy thì tôi phải làm sao đây? Mong chị chuyên mục giải đáp và tư vấn dùm tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    [​IMG]

    Chúng tôi chỉ hòa hợp nhau trong chuyện tình dục còn tính cách thì quá khác nhau nên tôi không muốn cưới (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Anh thân mến! Cảm ơn anh đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, Thanh Bình hiểu rằng anh đang vướng vào một tình cảm rắc rối khi người phụ nữ mà anh đang quan hệ gây áp lực bắt anh phải tiếp tục tình cảm. Mặc dù hai người quá khác biệt, anh không muốn đi tới hôn nhân nhưng cô ấy lại dùng cái chết để đe dọa anh phải tiếp tục.

    Thực ra, Thanh Bình nghĩ rằng trong chuyện này có một phần lỗi không hề nhỏ của anh. Anh chị đã nhiều tuổi, trưởng thành chứ không phải là những người trẻ còn nông nổi. Vậy mà dù chưa xác định gắn bó anh đã dễ dàng quan hệ tình dục, lên giường với cô ấy. Sự gắn bó về thể xác ấy chỉ nên có khi tình cảm chín muồi, xác định nghiêm túc đến với nhau. Và cũng chính vì anh vội vãn gắn kết về thể xác nên người phụ nữ đó mới hi vọng và gây áp lực cho anh phải cưới cô ấy làm vợ.

    Có thể với một người đàn ông như anh, chuyện quan hệ tình dục xong rồi không cưới nũa vì cảm thấy không hợp là điều bình thường, nhưng với một người phụ nữ thì điều đó không hề đơn giản. Hơn nữa, có thể tình cảm của cô ấy dành cho anh tương đối nhiều nên cô ấy mới gây áp lực cho anh như vậy.

    [​IMG]

    Cô ấy ép tôi phải cưới nếu không sẽ tự tử chết (Ảnh minh họa)

    Trong hoàn cảnh này, tôi nghĩ trước hết, anh nên cho cô ấy một cơ hội cuối cùng. Đây cũng là cách rút lui êm đềm nhất mà anh có thể làm. Anh và cô ấy hãy ngồi lại bên nhau, cùng thống nhất về những điều mà hai người cần phải làm trong tình yêu. Nếu như cô ấy chịu thay đổi thì sẽ tiếp tục còn nếu như không có biến chuyển gì, cô ấy phải đồng ý chia tay. Hãy đưa ra cam kết đó và bắt cô ấy phải đồng tình.

    Đôi khi trong cuộc sống để giải thoát cho cả hai khỏi những bế tắc người ta cần phải có một quyết định cứng rắn. Nếu cô ấy vẫn không hề thay đổi và anh không thể chấp nhận được, hãy phân tích cho cô ấy hiểu rằng nếu cô ấy cứ muốn cưới thì người khổ chính là cô ấy. Khi tình cảm không còn, tính nết không hợp nhau thì người chồng sẽ không đối xử tốt với cô ấy và chỉ cô ấy là thiệt thòi. Thậm chí anh có thể “hù dọa” cô ấy rằng nếu cô lấy về anh sẽ đi ngoại tình, sẽ vắng nhà tối ngày, liệu cô ấy có muốn một cuộc hôn nhân như vậy hay không?

    Sau đó anh hãy kiên quyết chia tay. Dù sao cô ấy cũng là người lớn tuổi và cần phải chịu trách nhiệm với cuôc sống của mình. Về chuyện sợ cô ấy tự tử, anh cũng nên gặp gỡ người thân trong gia đình cô ấy, hoặc bạn bè thân trình bày câu chuyện của mình để họ dành thời gian quan tâm, động viên và khuyên nhủ cô ấy sau khi hai người chia tay.

    Chúc anh sớm giải quyết được chuyện tình cảm của mình.


    Xem thêm chủ đề: tuoi 50, gai deo bam, quan he tinh duc, hon nhan, chia tay, tu tu, deo bam, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tuổi 50 khốn khổ vì bị gái đeo bám

Share This Page