Nokia Normandy màn hình 4 inch dùng vi xử lý lõi kép

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 29, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 329)

    (XHTT) Nokia X hay còn gọi là Nokia Normandy là cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm trông ngóng của các tín đồ công nghệ trong những ngày gần đây. Sau một vài tiết lộ nhỏ cách đây vài ngày, mới đây @evleaks tiếp tục hé mở những thông tin đáng giá về cấu hình của chiếc smartphone giá rẻ chạy Android của Nokia.


    Trái với những lời đồn đoán trước đó, chiếc điện thoại giá rẻ này của Nokia sẽ không được trang bị chip lõi tứ của Qualcomm mà thay vào đó là vi xử lý lõi kép Snapdragon tốc độ 1GHz. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về SoC sẽ được sử dụng cho mẫu smartphone sắp ra mắt này.

    Các thông số kỹ thuật khác gồm: màn hình 4 inch với độ phân giải WVGA (800x480 pixel), RAM 512MB, bộ nhớ trong 4 GB cùng camera 5 megapixel và viên pin dung lượng 1.500 mAh. Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ chạy 2 SIM.

    [​IMG]

    Mặc dù chạy trên nền tảng Android, Nokia X sẽ sử dụng kho ứng dụng độc quyền của Nokia, tuy nhiên, người dùng cũng có thể tải về và cài đặt các ứng dụng của các nhà cung cấp khác. Với mục tiêu hướng tới đối tượng chính là giới trẻ năng động giống như người anh em Lumia, Nokia X sẽ có tới 6 tùy chọn màu sắc vô cùng bắt mắt để người dùng có thể thoải mái lựa chọn.

    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nokia Normandy màn hình 4 inch dùng vi xử lý lõi kép

Share This Page