Samsung Galaxy Grand Neo đã lên kệ, giá 260 euro

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 29, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 321)

    (XHTT) Samsung Galaxy Grand Neo hay còn gọi là Grand Lite đã bị tiết lộ hầu hết các thông số kỹ thuật qua một tài liệu nội bộ rò rỉ cách đây không lâu vừa được Samsung chính thức công bố.


    [​IMG]

    Đúng như những thông tin rò rỉ, Samsung Galaxy Grand Neo có màn hình 5 inch với độ phân giải 800x480 pixel. Thiết bị này sử dụng vi xử lý lõi tứ A7 xung nhịp 1,2 GHz và có RAM 1GB. Máy được trang bị camera sau 5MP, camera trước hỗ trợ đàm thoại VGA, dung lượng bộ nhớ trong 8GB có khả năng mở rộng qua khe cắm thẻ SD.

    Bổ sung mới nhất của Samsung cho Grand Neo là một loạt các lựa chọn kết nối, nhưng không hỗ trợ kết nối 4G LTE. Smartphone mới này chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean và có pin dung lượng 2.100mAh.

    Samsung Galaxy Grand Neo đã được niêm yết trên một cửa hàng bán lẻ trực tuyến của Hà Lan với giá 260 euro, tương đương khoảng 355 USD. Nhà bán lẻ này cam kết sẽ chuyển hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được đơn hàng. Dự kiến, Galaxy Grand Neo sẽ được bán tại các thị trường khác trên toàn cầu trong vài ngày tới.

    Dưới đây là các hình ảnh chính thức của Grand Neo:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy Grand Neo đã lên kệ, giá 260 euro

Share This Page