Cho "cậu bé" vào 2 giây, vẫn sợ bạn gái "dính"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 29, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 274)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một chuyện tế nhị, mong chuyên mục tư vấn giúp em!

    Bài liên quan:

    Quan hệ 10 giây có thai hay không?

    Bạn trai xuất tinh khi mặc quần, em có thai không?

    a>

    đêm, bạn gái có thai không?



    Em và bạn gái chưa quan hệ lần nào. Bọn em có sờ soạng những nơi nhạy cảm. Sau đó, khi phấn khích quá em có cho “cậu bé” vào trong “cô bé” được khoảng 1cm. Sau đó, khi em cảm giác mình sắp xuất tinh thì em rút ra trước đó 2 giây. Nhưng khi vừa ra đến bên ngoài thì em bị “xuất”. Nó ở ngay gần “cô bé” của bạn gái em. Em nhìn thấy “sản phẩm” của mình ở đó. Em đã dùng khăn lau đi cho bạn gái. Vậy bạn gái của em có thai không ạ?

    Bọn em chưa quan hệ, em mới chỉ vừa chạm vào thôi và bạn gái em vẫn còn trinh. Em có nên cho cô ấy uống thuốc tránh thai khẩn cấp không ạ? Mong chị hãy cho em một lời khuyên! Em cảm ơn nhiều lắm! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Mặc dù các em chưa phải là quan hệ tình dục thực sự, bạn gái em còn trinh trắng nhưng do các em tiếp xúc vào thời điểm “nguy hiểm” nên có thể xảy ra sự cố. (Ảnh minh họa)

    Theo như những gì em chia sẻ, thì khả năng mang thai của bạn em tương đối lớn. Mặc dù các em chưa phải là quan hệ tình dục thực sự, bạn gái em còn trinh trắng nhưng do các em tiếp xúc vào thời điểm “nguy hiểm” nên có thể xảy ra sự cố.

    Màng trinh của nữ giới có một lỗ nhỏ để thoát kinh trong chu kì kinh nguyệt. Do đó, khi có sự “xâm nhập” của tinh trùng, những chú “tinh binh” đó có thể “vượt rào” qua lỗ nhỏ đó và gây ra việc có thai. Đó là câu chuyện mà cũng đã có những trường hợp mắc phải.

    Ở trường hợp của em, dù em mới chỉ “động chạm” vào vùng kín bạn gái không lâu nhưng lại đúng vào thời điểm em đang hưng phấn chuẩn bị xuất tinh. Trong giai đoạn đó, rất có thể trước khi xuất tinh, em đã tiết ra chất nhờn có chưa tinh trùng. Hoặc em “rút” ra không kịp, đã “để lại” trong vùng kín của cô ấy một lượng “tinh binh” nhất định và hoàn toàn có thể gây ra họa vì thế.

    Nếu như từ lúc quan hệ tới giờ mới có 4 tiếng, em nên cho bạn gái uống thuốc tránh thai khẩn cấp để ngăn ngừa những khả năng xấu xảy ra. Em cũng nên rút kinh nghiệm cho những lần sau để tránh trường hợp này xảy ra thêm nữa.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cho "cậu bé" vào 2 giây, vẫn sợ bạn gái "dính"

Share This Page