Để thoát kiếp FA, hãy hẹn hò vào Tết!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 28, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 264)

    Nếu như hiện tại bạn không có thời gian nhưng lại muốn tìm kiếm một tình yêu cho mình. Nghiêm túc nhé! Ngay từ bây giờ, bạn hãy ngồi vào ghế và bắt đầu hẹn hò thông qua chiếc máy tính mà bạn có. Dù cho chiếc máy tính đó không phải là của bạn đi chăng nữa thì cũng chẳng quan trọng. Điều quan trọng là bạn nên thiết lập một hồ sơ trực tiếp để hẹn hò ngay bây giờ, trước thềm năm mới!

    Bài liên quan:

    Đông đến rồi, mình hẹn hò đi anh!

    Này ngươi, mình hẹn hò đi

    Bí quyết bỏ túi khi hẹn hò

    Lý do bạn nên hẹn hò với phụ nữ lớn tuổi


    Theo số liệu thống kê, khoảng thời gian mà những người độc thân muốn tìm kiếm cơ hội hẹn hò nhiều nhất chính là cuối tháng 12 và chuẩn bị đón năm mới. Thời gian đó, hầu hết những người độc thân đều lên mạng, vào các trang hẹn hò trực tuyến để hi vọng tìm thấy cho mình một cuộc tình như mong đợi.Vậy vì sao thời gian này lại trở thành thời điểm hẹn hò đặc biệt của năm?

    Theo như nhà tâm lí học Wiebke Neberich chia sẻ: “Trong kì nghỉ, người độc thân thường có cơ hội để xem xét một cách nghiêm túc về cuộc sống riêng tư của họ. Động cơ này được tạo điều kiện thêm bởi những kì nghỉ kéo dài của ngày Tết, những kỉ niệm ấm áp về tình yêu, về tình cảm gia đình lại càng khiến họ khao khát tìm thấy cho mình một nửa của cuộc đời. Đó là lí do cho việc trong những ngày nghỉ chào đón năm mới, những trang hẹn hò trực tuyến thường đông người tham gia hơn.

    [​IMG]

    Trong kì nghỉ, người độc thân thường có cơ hội để xem xét một cách nghiêm túc về cuộc sống riêng tư của họ. Động cơ này được tạo điều kiện thêm bởi những kì nghỉ kéo dài của ngày Tết, những kỉ niệm ấm áp về tình yêu, về tình cảm gia đình lại càng khiến họ khao khát tìm thấy cho mình một nửa của cuộc đời. (Ảnh minh họa)

    Đúng là như vậy. Ai cũng muốn có một người nào đó để hôn vào đêm giao thừa, có một ai đó để tặng quà vào dịp Tết. Và dù với bất cứ lí do thì thì những ngày gần Tết người ta thường có xu hướng hẹn hò nhiều hơn. Theo một trang hẹn hò nổi tiếng thống kế, tỉ lệ các thành viên tham gia hẹn hò sau lễ Giáng sinh tăng khoảng 35%. Nó đạt tới đỉnh điểm cao nhất vào dịp Tết và giảm dần đi, bình thường trở lại vào tháng giêng.

    Theo ướ tính, nền kinh tế có xu hướng ngày một khó khăn hơn nên những người muốn tìm hiếm hẹn hò trực tuyến tăng vì họ quá bận rộn với công việc và kiếm tiền. Nếu năm ngoái lượng người tham gia hẹn hò trên mạng tăng khoảng 35% thì năm nay lên tới 40, 45% thậm chí còn là 50%. Tất nhiên, đó cũng chỉ là một sự tính toán mang tính tương đối mà thôi. Nhưng chắc chắn con số những người tham gia hẹn hò trực tuyến sẽ tăng dần lên và những người tìm thấy kết quả như mong đợi cũng không hề ít.

    Tất nhiên, hẹn hò trực tuyến không phải dễ dàng mang tới cho bạn một người yêu mà bạn không phải bỏ công sức gì. Nó không thể giống như việc bạn ngồi xem một bộ phim yêu thích, trên chiếc ghế, với chiếc máy tính và tung hồ sơ hẹn hò lên mạng. Sau đó sẽ có một người xuất hiện trước cửa nhà bạn để hẹn hò. Hẹn hò trực tuyến cũng cần rất nhiều thời gian và công sức nhưng nếu bạn muốn thử sức, hãy bắt đầu ở giai đoạn năm mới này vì đó là thời điểm rất nhiều linh hồn cô đơn muốn hẹn hò. Và beiets đâu đó, hạnh phúc sẽ đến với bạn.


    Xem thêm chủ đề: hen ho, nam moi, doc than, bi quyet hen ho, hen ho truc tuyen, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Để thoát kiếp FA, hãy hẹn hò vào Tết!

Share This Page