Quan hệ 10 giây có thai hay không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 27, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 281)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Bạn trai xuất tinh khi mặc quần, em có thai không?

    a>

    đêm, bạn gái có thai không?

    Sợ có thai vì nằm cùng bạn trai?



    Em và bạn gái em năm nay 21 tuổi. Chúng em có quan hệ tình dục với nhau vài lần và đều mang dụng cụ bảo vệ. Nhưng tháng trước tụi em tuy không quan hệ nhưng trong lúc cao hứng em lỡ đưa "cậu bé" của em vào "cô bé" của bạn gái. Nhưng chỉ khoảng 10 giây là em rút ra và sau đó tụi em quan hệ bằng tay. Vậy bác sĩ cho em hỏi là bạn gái em có bị dính thai không? Bạn gái em trễ kinh đã 4 ngày rồi, mà vòng kinh của bạn gái em cũng không đều (thường trễ 2 - 3 ngày). Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Sợ bạn gái mang thai dù chỉ quan hệ với nhau 10 giây (Ảnh minh họa)

    Chính vì vòng kinh của bạn gái em không đều nên hiện giờ mới càng khó xác định bạn gái em có thai hay không. Về nguyên tắc, khi đã có sự “động chạm” giữa hai cơ quan sinh dục mà không sử dụng bao cao su thì đều có khả năng mang thai dù thời gian lâu hay nhanh. Mặc dù 10 giây là khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng như em nói, lúc đó em đang rất hưng phấn, vì thế dù chưa xuất tinh em cũng có thể tiết ra chất nhờn. Trong chất nhờn đó có chứa một lượng tinh trùng nhất định và có thể gây có thai. Dù cho khả năng đó không quá cao nhưng nó hoàn toàn có thể xảy ra.

    Lúc này, tốt nhất em nên mua que thử thai cho bạn gái thử. Với những người có vòng kinh không đều như vậy sẽ rất khó để đoán định chuyện chậm kinh là do nguyên nhân nào. Nên để biết sớm nhất, bạn gái em nên dùng que thử thai. Hãy sử dụng que vào buổi sáng để cho kết quả chính xác nhất. Hi vọng rằng không có điều nằm ngoài mong đợi của các em xảy ra. Qua lần này, các em cũng cần rút kinh nghiệm, không nên có sự tiếp xúc “nguy hiểm” như vậy vì nó có thể gây ra những hậu quả ngoài mong muốn.

    Chúc em mạnh khỏe và may mắn!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc khong bao ve, an toan tinh duc, co thai ngoai y muon, bao cao su, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Quan hệ 10 giây có thai hay không?

Share This Page