Tết: mất "yêu" vì chồng say "bí tỉ"!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 27, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 413)

    Những ngày đầu năm mới, “sex” thường không phải mối quân tâm chính của các cặp vợ chồng, đứng sau mọi nhu cầu tụ tập, vui chơi khác. Do đó, cũng có rất nhiều câu chuyện “bi hài” về “chuyện đó” trong những ngày tết:

    Bài liên quan:

    Năm mới: Bí quyết để cuộc "yêu" "máu lửa" hơn!

    a>

    Lần đầu biết cảm giác "thăng hoa"!

    Trót "qua đêm" với bạn gái cũ của bạn



    1. Chưa giao thừa chồng đã say “bí tỉ”

    Định bụng giao thừa này, P (Thanh Hóa) và chồng sẽ đón giao thừa … trên giường, để ôn lại một năm bên nhau và cùng tận hưởng những khoảnh khắc đầu tiên của năm mới theo cách của riêng mình. Trước đêm giao thừa, dù rất bận rộn tân trang lại nhà cửa và sắm sửa cho năm mới, P vẫn không quên “chuẩn bị” thật chu đáo cho cái đêm mà P nghĩ là sẽ vô cùng đáng nhớ này. Sắm một bộ đồ ngủ mới toanh, “tân trang” lại nhan sắc, P chờ đợi mình sẽ “ghi điểm” trong mắt chồng sau 5 năm kết hôn để anh biết rằng, vợ anh vẫn hấp dẫn như ngày nào.

    Tuy nhiên, mọi kế hoạch đã bị “đổ bể” hết khi trước giao thừa, chồng cô đã say “bí tỉ” cùng hội bạn. Và cả đêm hôm đó, anh chàng ngủ “say như chết”, bỏ mặc cô vợ vô cùng “hậm hực” và thất vọng vì “chuyện đó” đã ngược lại hoàn toàn những gì cô mong đợi!

    2. Vợ ngủ “quên” chồng!

    Vợ K (Hải Phòng) vốn được mọi người nhận xét là một cô vợ đảm đang, khéo léo, biết vun vén cho gia đình. Trong nhà, mọi việc, từ sắm tết, cho tới lo trang hoàng lại nhà cửa gần như đều một tay cô làm cả. Về khoản bếp núc, nhà cửa, K không thể chê vợ được điểm gì. Duy chỉ có một điều làm K buồn lòng, đó là cô vợ lại hơi “hững hờ” với “món” “lên giường”.

    Đón giao thừa, K đã lên kế hoạch loại bỏ mọi cuộc đi chơi, nhậu nhẹt bạn bè để có một giao thừa ấm áp bên người vợ yêu quý của mình. Mọi ngày, cô “lười” “chuyện đó” nhưng hôm nay, K nhất định sẽ làm cho vợ “thích mê”.

    Tuy nhiên, mọi dự tính của K đã sụp đổ hoàn toàn. Sự thể là cô vợ K do nhiều ngày tất bât lo lắng cho cái tết chu toàn đã vô cùng mệt mỏi. Còn hơn một tiếng nữa mới đến giao thừa nhưng cô đã lên giường ngủ ngon lành, để sáng mồng 1 còn phải dậy sớm chuẩn bị cơm cúng gia tiên. Nhìn vợ ngủ ngon, K lại không lỡ gọi dậy, giận vợ thì ít mà thương vợ thì nhiều!

    [​IMG]

    Tết, mất "yêu" vì chồng say bí tỉ! (Ảnh minh họa)

    3. “Nhịn” vì ăn tết quê chồng

    Năm nay, vợ chồng chị H (Hà Nội) quyết định ăn trọn một cái tết ở quê anh. Nhà chồng chị vốn ở một ngôi làng nhỏ, các anh chị em đều sống quây quần trong một ngôi nhà. Bởi thế, không khí tết vô cùng ấm cúng. Tuy nhiên, ngặt một nỗi, ngôi nhà chỉ có các gian thông với nhau và một chiếc buồng nhỏ, cũng thông với các gian còn lại. Anh chị ngủ trong buồng mà thỉnh thoảng tụi nhỏ lại chạy qua chạy lại nô nghịch, thế là định “làm gì” mà cuối cùng lại “không làm được gì”! Thế là cả cái tết, vợ chồng bảo nhau “nhịn” “sex” chờ tới khi tết qua mới lại “tính chuyện”!

    Nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười” về “sex” đã diễn ra trong những ngày tết. Lời khuyên là trong những ngày này, mọi thứ có thể sẽ không diễn như những gì bạn tưởng tượng. Do đó, hãy biết tận dụng mọi thời gian, cơ hội cũng như chuẩn bị thật sẵn sàng để “chuyện đó” thật “đỉnh” khi tết đến, xuân về!


    Xem thêm chủ đề: chuyen do, sex, yeu, nhap cuoc, len giuong, nam moi, tet, giao thua, thang hoa, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tết: mất "yêu" vì chồng say "bí tỉ"!

Share This Page