Du xuân và chụp ảnh cùng Touch LAI 504Q

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Jan 27, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 364)

    Chiếc smartphone này sẽ giúp bạn trẻ ghi lại hình ảnh Tết Giáp Ngọ tại nhiều địa điểm của thành phố mang tên Bác trong chuyến du xuân đầu năm.


    [​IMG]

    Phố ông đồ tại Nhà văn hóa Thanh niên

    Đây là hoạt động thường niên được tổ chức vào những ngày cuối tháng Chạp tại khu vực xung quanh Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM. Năm nay phố ông đồ khai mạc vào sáng ngày 19 tháng Chạp và kéo dài cho đến ngày 30 tháng Chạp. Khu vực này thu hút rất nhiều bạn trẻ và người dân đến thưởng lãm, xin chữ và chụp ảnh. Phố ông đồ thể hiện nét đẹp của văn hóa Tết xưa, đem mong ước thể hiện vào tranh chữ của người xin chữ, đem tâm hồn đặt vào nét chữ của người cho chữ.

    Chợ hoa Tết

    Tết Giáp Ngọ này cả TPHCM có 3 chợ hoa cấp thành phố và gần 130 điểm chợ hoa cấp quận huyện. Chợ hoa Tết cấp thành phố được tổ chức tại các công viên 23 tháng 9, Gia Định và Lê Văn Tám. Trong đó, chợ hoa nổi ở bến Bình Đông trước giờ vẫn thu hút người dân đến mua hoa và giới trẻ đến săn những khoảnh khắc rất xuân khi vào những ngày cuối tháng Chạp, các thuyền hoa từ miền Tây tấp nập đem hoa đến đây để bày bán. Chợ hoa Bến Bình Đông (quận 8) trở thành đại diện của chợ nổi miền Tây ở TP HCM.

    [​IMG]

    Hội hoa xuân Sài Gòn

    Cũng là một hoạt động có tính truyền thống tại TP HCM, năm nay, với 3.000 hiện vật được trưng bày, hội hoa xuân Tết Giáp Ngọ 2014 được khai mạc tối 25 tháng Chạp (25/1) và bế mạc mùng 6 tháng Giêng (5/2). Phần chính của hội hoa xuân Tết Giáp Ngọ năm nay thực hiện ở phần bên trái công viên Tao Đàn và chia thành 3 khu vực chính gồm: khu trưng bày, triển lãm hoa cá kiểng, tiểu cảnh, đá nghệ thuật... của trong và ngoài nước cùng khu vực lễ hội. Hội hoa xuân Sài Gòn thường quy tụ những loài hoa đẹp và hiếm.

    Hành hương viếng chùa đầu năm

    Đi chùa là một hoạt động tín ngưỡng và thưởng thức cái Tết quen thuộc nhất của người dân sống tại Sài thành. Không nói đến khía cạnh tôn giáo và linh thiêng, từ đêm giao thừa đến rằm tháng Giêng là thời gian người dân đi viếng chùa, xin lộc cầu an để mong một năm trọn vẹn. TP HCM có nhiều cảnh chùa nổi tiếng như Giác Lâm, Hoằng Pháp, Vĩnh Nghiêm, Xá Lợi, Phổ Quang, Pháp Vân…

    [​IMG]

    Đường hoa Nguyễn Huệ

    Đường hoa Nguyễn Huệ là địa điểm thân quen của người dân ở TP HCM mỗi dịp xuân về Tết đến. Đây không chỉ là hoạt động mừng năm mới mà còn là nét đẹp văn hóa và đặc trưng của Tết miền Nam nói chung, Tết Sài Gòn nói riêng. Đường hoa Nguyễn Huệ năm nay bước sang tuổi thứ 12 với chủ đề "TP HCM - Thành phố tôi yêu" nhằm ca ngợi tính cách đặc trưng của thành phố là văn minh, hiện đại, nghĩa tình, có sức thu hút và lan tỏa, vì cả nước, cùng cả nước. Thời gian phục vụ từ 19h ngày 28/1 đến 22h ngày 3/2.

    Bạn trẻ có thể lưu giữ những hình ảnh đẹp ở đường hoa và địa điểm du xuân rồi chia sẻ ngay với bạn bè trên Facebook với gói miễn phí 3G trong 6 tháng khi sở hữu smartphone Touch LAI 504Q. Máy có chip lõi tứ tốc độ 1,2 GHz của Broadcom, GPU VideoCore IV, RAM 1 GB, camera 5 megapixel tích hợp công nghệ BSI tăng khả năng thu sáng cho chất lượng ảnh đẹp hơn. Mobiistar còn lì xì Tết 4 chiếc Touch LAI 504Q, hàng trăm thẻ điện thoại và gói cước 3G miễn phí cùng phiếu off 20-30% tại http://tettanhuong.mobiistar.vn/.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Du xuân và chụp ảnh cùng Touch LAI 504Q

Share This Page