Nokia Lumia Icon “giả” xuất hiện tại cửa hàng của Fry's

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 27, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 342)

    (XHTT) Đã rộ tin đồn về smartphone Nokia Lumia Icon hay còn gọi là Lumia 929 trong một thời gian khá dài. Ban đầu, thiết bị được xác nhận bởi một nhà cung cấp vỏ bọc nhãn hiệu Incipio. Tiếp đó, chính nhà mạng Verizon đăng tải thông tin về thiết bị với những hình ảnh rò rỉ và hướng dẫn sử dụng thiết bị. Thậm chính, Verizon đã tiết lộ rằng hợp đồng sử dụng dịch vụ của Icon sẽ được miễn phí với giá 777 USD. Ngoài ra, thiết bị cũng được xuất hiện trong một video thực tế trên You Tube.


    [​IMG]

    Và giờ đây, chúng ta tiếp tục nhìn thấy model "giả" được cho là của Nokia Lumia Icon. Chiếc smartphone "giả" này được trưng bày tại cửa hàng San Marcos của Fry's tại California (Hoa Kỳ). Thật thú vị. Lumia Icon được gọi là Lumia 928 chứ không phải 929. Dường như, Verizon đã chuyển các mẫu máy này tới các nhà bán lẻ, vì vậy, chúng ta sẽ sớm được chứng kiến sự ra mắt của Icon, có thể vào ngày 5/2 tới như dự đoán của một số tin đồn trước đó.

    Các thông số kỹ thuật rò rỉ về Lumia Icon gồm: màn hình 5 inch độ phân giải 1080 pixel, được trang bị vi xử lý Snapdragon 800, camera Pure View 20MP và đây sẽ là thiết bị được phân phối độc quyền bởi nhà mạng Verizon.

    Với tất cả những thông tin rò rỉ, giới công nghệ sắp được chứng kiến sự ra mắt của Nokia Lumia Icon.

    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nokia Lumia Icon “giả” xuất hiện tại cửa hàng của Fry's

Share This Page