"Yêu" xong 2 ngày, ngực bạn gái đau tức

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 269)

    Chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em đang rất lo lắng. Em có câu hỏi nhờ chuyên mục giải đáp giúp em.

    Bài liên quan:

    Bạn gái đau ngực vì kích thích quá lâu

    a>

    Bạn trai âu yếm tới nứt đầu ngực?

    Bạn trai hôn là đầu ngực thâm đen?



    Em và bạn gái cách đây 2 ngày có gần gũi cùng nhau. Bọn em oral sex. Cô ấy có âu yếm “cậu bé” của em. Còn em thì hôn lên ngực của cô ấy. Có đôi lúc em cũng kích thích cho cô ấy bằng ngón tay. Lúc đó em chưa “thả tù binh” nên nghĩ chắc cũng không sao. Hôm nay cô ấy bắt đầu tức ngực. Liệu cô ấy có thể có thai không? Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Dựa vào chuyện đau ngực của bạn gái em sau 2 ngày quan hệ không thể kết luận chuyện bạn gái em có thai hay không được. Theo như những gì em chia sẻ thì khả năng có thai của bạn gái em là không thể xảy ra.

    [​IMG]

    Vùng ngực của nữ giới tương đối nhạy cảm, đặc biệt với một số người thì sự nhạy cảm đó nhiều hơn người khác một chút. Khi em tác động, hôn ngực, dùng tay kích thích làm đầu ngực của bạn gái cương lên. (Ảnh minh họa)

    Oral sex như vậy sẽ không thể khiến bạn gái em mang thai vì tinh trùng không có cơ hội vào âm đạo. Do đó không thể có thai được. Nhất là khi em chưa xuất tinh thì sự rủi ro khiến bạn gái mang thai lại càng không thể xảy ra. Việc bạn gái em bị đau ngực có thể là do em tác động trong quá trình hai em gần gũi.

    Vùng ngực của nữ giới tương đối nhạy cảm, đặc biệt với một số người thì sự nhạy cảm đó nhiều hơn người khác một chút. Khi em tác động, hôn ngực, dùng tay kích thích làm đầu ngực của bạn gái cương lên. Đó là phản ứng khi có sự hấp dẫn giới tính. Do đó, sau 2 ngày gần gũi ngực của bạn gái có thể sẽ cương lên đôi chút do việc tác động hôm trước gây ra. Điều đó không phải là có thai vì ngay cả khi có thai cũng không thể có triệu chứng sau 2 ngày quan hệ được.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: dau tuc nguc, co thai ngoai y muon, oral sex, au yem nguc, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Yêu" xong 2 ngày, ngực bạn gái đau tức

Share This Page