Bạn gái phản bội tôi vẫn yêu say đắm

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 292)

    Không hiểu vì sao khi nghe cô ấy nói những lời đó, tôi không giận cô ấy mà lại càng yêu hơn. Với tôi, cô ấy thực sự là một người con gái tuyệt vời và tôi luôn muốn cưới cô ấy làm vợ. Kể cả cho giờ đây, cô ấy có đang trong mình đứa con của người đàn ông khác tôi cũng vẫn rất trân trọng. Tôi không biết phải làm thế nào để thuyết phục cô ấy quay về bên mình.

    Bài liên quan:

    Phản bội vì vợ mất trinh: Hèn hạ!

    Nghi chồng phản bội, tôi ngủ với đồng nghiệp

    Đừng phí hoài tình yêu cho kẻ phản bội

    Không dám chia tay dù anh phản bội


    Chúng tôi là bạn học cùng cấp 3 với nhau, gần nhà, lên đại học thì chúng tôi bắt đầu yêu nhau. Chính vì thời gian quen biết lâu nên tôi hiểu cô ấy rất nhiều. Cô ấy là cô gái tốt, nhân hậu và không bao giờ có ý nghĩ người khác xấu với mình. Cô ấy hiền lành, ngoan ngoãn nên tôi rất yêu thương. Từ ngày yêu tôi luôn xác định sẽ cưới cô ấy làm vợ. Nhất là khi gia đình hai bên đều ủng hộ chúng tôi.

    Yêu nhau hơn 5 năm nhưng chưa một lần tôi đòi hỏi cô ấy “chuyện đó”. Tôi yêu và trân trọng người mình yêu nên muốn giữ gìn điều đó cho tới ngày cô ấy trở thành vợ tôi. Thực sự tôi rất tự hào về tình yêu của mình. Chúng tôi yêu nhau không có sự lừa dối, phản bội cũng rất tôn trọng nhau. Mọi người ai cũng ngưỡng mộ hai đứa vì vừa hợp tính nết lại yêu thương nhau thật lòng. Nhưng có lẽ ở đời này không có gì là bẳng phẳng.

    [​IMG]

    Tôi yêu cô ấy vì cô ấy ngoan ngoãn, hiền lành và tốt bụng (Ảnh minh họa)

    Nhưng tôi không làm ầm chuyện lên, tôi vẫn kiên nhẫn lắng nghe câu chuyện của cô ấy vì tôi không muốn mình vội vã quyết định điều gì khi mà chưa nghe tới cùng câu chuyện. Thì ra cô ấy đang yêu một người đàn ông khác. Anh ta đã có vợ, có con và vừa mới ly hôn được hơn 2 tháng. Con gái của anh ta sống với mẹ. Bạn gái tôi nói rằng vì làm cùng một chỗ, hiểu tính nết nhau, có cơ hội tiếp xúc, lắng nghe câu chuyện của người đàn ông đó nên cô ấy thương cảm rồi dần dần yêu anh ta lúc nào không biết. Cuối cùng họ đã đi quá giới hạn với nhau, giờ bạn gái tôi mang bầu và muốn cưới người đó làm chồng.

    [​IMG]

    Nghĩ đi nghĩ lại tôi vẫn thấy cô ấy đáng thương hơn là đáng giận. Tôi muốn chấp nhận đứa bé, muốn cưới cô ấy làm vợ dù cho có phải nuôi con người khác cũng được vì tôi nghĩ rằng tình cảm vợ chồng tôi sẽ tốt và chúng tôi sẽ hạnh phúc. (Ảnh minh họa)

    Tôi đã mất 2 tuần trời sống trong đau khổ và tuyệt vọng. Tôi không ngờ cô ấy lại phản bội tôi dễ dàng đến như vậy. Nhưng rồi khi đã thông suốt, tôi lại thấy rằng cô ấy quá tội nghiệp. Cô ấy ngây thơ nên có thể bị anh ta lừa phỉnh mà không biết. Chắc gì anh ta đã là người tử tế. Tôi chỉ sợ rằng cô ấy lại khổ khi lấy hắn ta vì hai người họ chưa tìm hiểu nhau kĩ, làm sao biết được anh ta có phải người tốt hay không. Tôi nghĩ mình cũng có một phần lỗi, bởi lẽ khi cô ấy có tình cảm với người khác mà tôi vẫn không hay biết chỉ tới khi cô ấy nói thẳng ra. Đó cũng là sự vô tâm của tôi.

    Nghĩ đi nghĩ lại tôi vẫn thấy cô ấy đáng thương hơn là đáng giận. Tôi muốn chấp nhận đứa bé, muốn cưới cô ấy làm vợ dù cho có phải nuôi con người khác cũng được vì tôi nghĩ rằng tình cảm vợ chồng tôi sẽ tốt và chúng tôi sẽ hạnh phúc.

    Nhưng cô ấy không chấp nhận lời đề nghị đó của tôi. Cô ấy nói yêu hắn ta và dám chấp nhận để ở bên hắn ta. Giờ tôi không biết làm gì để thuyết phục cô ấy quay về với mình. Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên!

    Trần Đức Anh (anhduc23@...)


    Xem thêm chủ đề: phan boi, thay long doi da, tha thu, chia tay, kho dai, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn gái phản bội tôi vẫn yêu say đắm

Share This Page