Samsung gửi thư mời cho sự kiện Tizen tại MWC

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 26, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 359)

    (XHTT) Samsung vừa công bố sẽ trì hoãn việc phát hành thiết bị chạy hệ điều hành Tizen thêm một lần nữa, nhưng điều đó không có nghĩa rằng hãng ngừng phát triển Tizen. Mới đây, Samsung đã phát hành Thư mời cho sự kiện Tizen được tổ chức tại Đại hội Thế giới Di động MWC 2014.


    Thư mời tiết lộ Samsung sẽ trình làng những thiết bị chạy Tizen mới nhất. Bạn sẽ đặt câu hỏi xem đó là những thiết bị nào? Cho đến thời điểm này, tin đồn về thiết bị chạy Tizen của Samsung là một camera và một biến thể chạy Android – Galaxy NX.

    [​IMG]

    Thư mời ghi rõ, sự kiện Tizen sẽ được tổ chức tại khách sạn Arts tại Barcelona vào ngày 23/2. Khách mời tham dự là một số nhà mạng lớn của Hàn Quốc như: SK Teleclm, KT và LG U+. NTT DoCoMo - nhà mạng lớn nhất Nhật Bản sẽ không được mời bởi vì hãng đã tuyên bố hủy bỏ kế hoạch sản xuất thiết bị Tizen.

    Đến nay, vẫn chưa có thông tin chính thức về các thiết bị chạy Tizen sẽ được Samsung giới thiệu tại sự kiện, nhưng dự đoán rằng không chỉ có duy nhất một thiết bị camera chạy Tizen.

    Samsung đã tuyên bố sẽ giới thiệu điện thoại chạy Tizen tại MWC, nhưng một vị lãnh đạo của Samsung mới đây đã bác bỏ điều đó. Đây không phải lần đầu tiên những tiết lộ của một nhà lãnh đạo Samsung về sự kiện MWC bị phủ nhận. Tuy nhiên, không còn bao lâu nữa sẽ diễn ra sự kiện MWC, các tin đồn này sẽ sớm được xác nhận.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung gửi thư mời cho sự kiện Tizen tại MWC

Share This Page