Bạn trai xuất tinh khi mặc quần, em có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 289)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    a>

    đêm, bạn gái có thai không?

    Sợ có thai vì nằm cùng bạn trai?

    Lo sợ có thai vì đau nhức ngực



    Cháu có thắc mắc xin được giải đáp.

    Cháu và bạn trai đã quan hệ với nhau. Bạn trai cháu đã xuất tinh nhưng lúc đó bạn trai cháu còn mặc quần gồm lớp quần lót và quần sóoc bên ngoài. Cháu lúc đó đã không mặc gì trên người. Khoảng cách giữa "cậu bé" và "cô bé" lúc đó cũng khá sát. Cháu lo sợ không biết mình có thai ngoài ý muốn hay không. Xin chuyên mục hãy tư vấn giùm cháu. Cháu xin chân thành cảm ơn! (Cháu gái)

    Trả lời:

    Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Việc gần gũi của các cháu chưa thể gọi là quan hệ tình dục vì lúc đó mặc dù cháu không còn đồ trên người nhưng bạn trai cháu vẫn mặc quần. (Ảnh minh họa)

    Khả năng có thai của cháu là không thể xảy ra. Việc gần gũi của các cháu chưa thể gọi là quan hệ tình dục vì lúc đó mặc dù cháu không còn đồ trên người nhưng bạn trai cháu vẫn mặc quần. Những rào cản đó sẽ khiến cho tinh trùng không thể nào vượt qua được, đi vào tử cung và gây có thai. Điều đó là chắc chắn. Mặc dù bạn trai cháu có xuất tinh và cự ly tiếp xúc của vùng kín là gần đi chăng nữa thì những chú “tinh binh” vẫn không thể nào vượt qua ngần ấy lớp quần để “phát huy tác dụng” được. Cháu hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

    Chúc cháu mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, xuat tinh, quan he tinh duc, gan gui,

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn trai xuất tinh khi mặc quần, em có thai không?

Share This Page