Năm mới: Bí quyết để cuộc "yêu" "máu lửa" hơn!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 25, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 260)

    Năm mới đang tới gần, bạn nghĩ rằng mình cần phải “F5” bản thân để “sex” “đỉnh” hơn với người đàn ông của bạn. Nếu vậy, dưới đây sẽ là gợi ý của chúng tôi:

    Bài liên quan: Năm mới: Bí quyết để cuộc "yêu" "máu lửa" hơn!

    Lần đầu biết cảm giác "thăng hoa"!

    Trót "qua đêm" với bạn gái cũ của bạn

    a>

    Phụ nữ thường không bị “chinh phục” bởi người đàn ông “thèm muốn” họ…



    1. Đẹp hơn

    Điều này đồng nghĩa với việc bạn hãy yêu quý và chăm chút cơ thể mình nhiều hơn. Khi có một cơ thể gợi cảm, sự tự tin của bạn cũng tăng lên gấp nhiều lần lúc “lên giường”, và khả năng “ghi điểm” của bạn trong mắt anh ấy cũng cao hơn. Do đó, luyện tập thể dục chăm chỉ là một điều cần thiết cho bạn trong việc “thu phục” người đàn ông của mình.

    2. Tích cực “yêu nhanh”

    “Sex” không nhất thiết phải theo một khung giờ nào cố định và phải có kế hoạch từ trước. Hãy thường xuyên “yêu” một cách đầy ngẫu hứng và ở bất cứ nơi nào có thể, phòng tắm, phòng ăn … Những cuộc “yêu” có thể không quá dài nhưng chúng sẽ khiến anh ấy không thể nào quên!

    3. Khám phá “điểm vàng”

    Thay vì những “địa điểm” quen thuộc, bạn có thể khám phá thêm những điểm nhạy cảm khác của cơ thể. Những điểm này không phải như nhau với tất cả mọi người. Bởi thế, hãy tin rằng bạn còn rất nhiều điểm “nhạy cảm” chưa được biết đến. Do đó, hãy cùng anh ấy khám phá những điều đó để “làm mới” lại cuộc “yêu” của hai người.

    4. “Áp đảo” hơn

    Nếu hằng ngày, anh ấy thường là người làm chủ “cuộc vui” thì nay, hãy thử thay thế vai trò của anh ấy thường xuyên hơn. Bạn cũng có thể “gợi ý” anh ấy, lôi cuốn chàng “sex” với mình, và chủ động chọn tư thế “yêu”. Đôi lúc, người đàn ông của bạn sẽ thấy thích thú với điều này!

    5. “Tự sướng”

    Đừng đánh giá thấp vai trò của “tự sướng” khi chúng giúp bạn khám phá ra những điểm đặc biệt nhạy cảm của cơ thể bạn, cũng như giúp bạn hiểu về cơ thể mình nhiều hơn. Khi bạn biết bạn muốn gì, anh ấy mới có thể biết cách khiến bạn “thăng hoa”!

    [​IMG]

    "F5" cho cuộc "yêu" trong năm mới này! (Ảnh minh họa)

    6. “Ghé thăm” phòng tắm thường xuyên hơn

    Thay vì phòng ngủ, hãy “sex” trong phòng tắm, bởi đây cũng là một địa điểm hết sức lý tưởng để bạn và anh ấy làm có thể mới được “cuộc yêu”. Hơn nữa, phòng tắm cũng là một không gian vô cùng riêng tư, yên tĩnh và dễ chịu. Mùi hương của sữa tắm, sự thích thú tại một không gian khác biệt sẽ khiến chàng “thích mê”

    7. Năm mới, hãy “F5” cho chuyện “yêu” của bạn!

    “Sex” luôn cần phải được “đổi mới” thường xuyên để tránh rơi vào sự nhàm chán. Là
    phụ nữ, hãy thật tinh tế trong việc đoán biết mong muốn của chàng và linh hoạt, sáng tạo trong cuộc “yêu”. Năm mới đã đến, hãy cùng người đàn ông của bạn đi tìm thêm những giây phút “thăng hoa” chốn phòng the, bởi đó sẽ là chất keo khiến tình yêu giữa hai người thêm bền chặt, khăng khít.


    Xem thêm chủ đề: sex, yeu, len giuong, quan he tinh duc, chuyen do, tu suong, thu dam, diem vang, yeu nhanh, oral sex, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Năm mới: Bí quyết để cuộc "yêu" "máu lửa" hơn!

Share This Page