Samsung lại ra bản La Fleur cho Galaxy S4

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 25, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 309)

    (XHTT) Samsung thường tung ra phiên bản La Fleur – điện thoại dành cho phái đẹp của các siêu phẩm hàng đầu mang thương hiệu Samsung. Các điện thoại này đều được tô điểm các tấm dán cá nhân hoá phù hợp với sở thích của phái nữ.


    [​IMG]


    Những hình ảnh về phiên bản này vừa được đăng tải trên tài khoản Twitter. Tuy nhiên, hiện thông tin về giá bán và thời điểm bán ra thị trường vẫn được giữ bí mật. Nhưng theo giới thạo tin, nhiều khả năng trước ngày Lễ Tình nhân sắp tới, Samsung sẽ trình làng ít nhất một thiết bị mới. Việc Samsung chọn thời điểm ra mắt của sản phẩm vào trước ngày Valentine được cho là phù hợp với mục tiêu phát hành sản phẩm.

    Giống như các phiên bản La Fleur trước đây, Galaxy S4 La Fleur cũng là thiết bị "tân trang" bề ngoài của siêu phẩm Galaxy S4 đang bán trên thị trường.

    Được biết, cấu hình Galaxy S4 gồm màn hình Super AMOLED cỡ 5 inch, full HD, với mật độ điểm ảnh lên tới 441ppi, máy sử dụng bộ xử lý lõi tứ 1,9GHz, bộ nhớ RAM 2GB, dung lượng lưu trữ 16/32/64GB, nguồn pin 2.600mAh, tích hợp camera 2 MP ở mặt trước và 13MP ở mặt sau. Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ cả 4G và Wi-Fi, Bluetooth, cổng hồng ngoại dành cho chức năng điều khiển TV từ xa.

    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung lại ra bản La Fleur cho Galaxy S4

Share This Page