Lộ ảnh báo chí của Samsung Galaxy Note 3 Neo

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 25, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 318)

    (XHTT) Một loạt hình ảnh báo chí được cho là của Samsung Galaxy Note 3 Neo vừa được đăng tải cho thấy kiểu dáng thiết kế của mẫu máy này. Theo một báo cáo từ SamMobile, sản phẩm này hiện đã cho phép đặt trước tại Bỉ với mức giá 599 EUR, tương đương khoảng 812 USD, đây cũng là mức giá nằm trong khoảng giữa giá Galaxy Note 2 và Galaxy Note 3.


    [​IMG]

    Báo cáo cũng cho biết, Samsung Galaxy Note 3 Neo sẽ là một sản phẩm kết hợp giữa Galaxy Note 2 và chiếc phablet hàng đầu hiện nay là Galaxy Note 3. Máy có màn hình Super AMOLED 5,55 inch hiển thị ở độ phân giải 720p, sử dụng vi xử lý Exynos mới với 6 nhân (2 nhân chạy ở tốc độ 1,7 GHz, và 4 nhân chạy ở tốc độ 1,3 GHz), RAM 2 GB, camera 8 MP ở mặt sau, bộ nhớ trong 16 GB và tích hợp pin dung lượng 3.100 mAh.

    Việc hình ảnh báo chí Galaxy Note 3 Neo được đăng tải cho thấy thời điểm phát hành của chiếc phablet này đang đến rất gần, mà theo một số tin đồn trước đây, máy sẽ được Samsung công bố tại Đại hội Thế giới Di động (MWC) 2014 diễn ra vào cuối tháng Hai tới ở Barcelona, Tây Ban Nha.

    Dưới đây là các hình ảnh rò rỉ được cho là của Samsung Galaxy Note 3 Neo

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lộ ảnh báo chí của Samsung Galaxy Note 3 Neo

Share This Page